Hotline 24/7
08983-08983

Arsenal lật tẩy "mánh" của Costa, Gabriel được xóa án

Hậu vệ Gabriel được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) miễn treo giò ba trận sau khi Arsenal đưa ra một loạt bằng chứng chơi xấu của Costa.

Chelsea-vs-Arsenal-3791-1442978923.jpg

Costa khiêu khích Gabriel. Ảnh: mirror

Cuộc chiến giữa Chelsea và Arsenal để lại nhiều dư âm vì những tranh cãi bên ngoài sân cỏ. Tấm thẻ đỏ dành cho Gabriel và những tiểu xảo của Diego Costa làm cuộc đại chiến trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ. 

Rời sân sau khi bị tố đạp vào người Costa, trung vệ Arsenal phải nhận thêm quyết định treo giò ba trận từ FA. Không cam chịu án phạt dành cho Gabriel, Pháo thủ vừa tung ra bằng chứng cho thấy trung vệ người Brazil không hề đụng vào Costa khi xảy ra xô xát.

Hơn nữa, đội ngũ luật sư của đội bóng còn tổng hợp lại những hành vi phi thể thao của Costa trong trận đấu. Động thái quyết liệt từ Arsenal gặt được thành quả khi FA đã đồng ý xóa án cho Gabriel.

Chelsea-vs-Arsenal-1-3933-1442978923.jpg

Trung vệ Gabriel của Arsenal nhận thẻ đỏ từ trọng tài Mike Dean. Ảnh: mirror

Việc FA thay đổi quyết định phạt treo giò ba trận là chưa từng có tiền lệ. Nhưng Pháo thủ tìm được những thước phim chứng minh rằng cú đá của Gabriel không hề trúng người Costa. Họ còn sử dụng vài đoạn phim ghi lại những pha chơi "bẩn" của tiền đạo Chelsea nhằm thuyết phục FA chân sút người Tây Ban Nha mới là kẻ xấu trong vụ việc. 

Băng ghi hình cho thấy Costa cố tình gây gổ với Alex Oxlade-Chamberlain và đá đểu Gabriel khi trọng tài Mike Dean không để ý. Koscielny cũng là nạn nhân khi bị tiền đạo Chelsea vung tay vào mặt. Arsenal cáo buộc Costa không chỉ khiêu khích các cầu thủ mà còn diễn kịch. HLV Wenger nói: "FA phải cân nhắc phạt Diego Costa thật nặng, không chỉ vì Arsenal mà còn vì các đội bóng khác nữa". 

Quyết định của FA sẽ khiến Chelsea hết sức giận dữ khi họ có thể phải đón nhận một phán quyết dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Nhiều khả năng Costa sẽ nhận một án phạt nguội sau khi trọng tài Mike Dean thừa nhận không thấy anh đẩy vào mặt Chamberlain. Tuy được miễn án treo giò, Gabriel vẫn bị kỷ luật vì phản ứng thái quá. Hai đội bóng thành London cũng phải đứng ra giải thích việc đã không thể kiểm soát các cầu thủ.

Theo Đức Anh - Ngoisao.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X