Hotline 24/7
08983-08983

Anh: Hối hận vì triệt sản, bà mẹ mua búp bê làm... con

Cảm thấy hối tiếc sau khi triệt sản, một bà mẹ ở Anh đã chi ra 2.000 bảng Anh (tương đương 72 triệu đồng) để mua những con búp bê làm ... con cái.

Bà mẹ Wendy Archer, 40 tuổi, ở Anh, đã chi cả đống tiền của để mua 4 con búp bê giả làm con cái mình mặc dù đã có 4 đứa con khôn lớn. Hàng ngày, Wendy vẫn thức dậy vào buổi sáng để đưa các con đến trường học. Sau đó, bà mẹ này lại trở về đánh thức những đứa con búp bê dậy và thay tã cho chúng.

Bà mẹ Wendy rất cưng chiều những con búp bê giả.
Wendy đã dành nhiều giờ mỗi ngày để mặc quần áo, tắm rửa và mua sắm cho 4 đứa con búp bê của mình và thậm chí, cô còn mua cả giường, đồ chơi mới cho chúng.

"Tôi chỉ yêu các em bé, với tôi chúng không phải là búp bê, chúng là các con của tôi", bà mẹ Wendy chia sẻ. “Chúng rất xinh đẹp và tôi thực sự yêu thương chúng. Tôi không thể sống thiếu những đứa trẻ nhỏ này được và tôi thấy chúng còn có mùi giống như trẻ sơ sinh thực sự".

Hối hận vì triệt sản, bà mẹ mua búp bê làm... con  - Ảnh 2

Bốn con búp bê giả được Wendy chăm sóc như con đẻ.

Wendy đã sinh con gái đầu lòng là Kirsty, khi cô chỉ mới 16 tuổi, và sau đó, cô có thêm ba đứa con khác là Nathan, hiện 22 tuổi, Keenan, 15 tuổi và Kia, 13 tuổi.

Sau khi sinh bé Kia, người mẹ này rơi vào tình trạng thất nghiệp và cô đã quyết định đi triệt sản.
Tuy nhiên, Wendy nhanh chóng hối hận, và cho biết cô cảm thấy “một cảm giác mất mát, tuyệt vọng”.

Vì vậy, cô đã mua 4 con búp bê từ cửa hàng búp bê sơ sinh và đặt tên chúng lần lượt là Johnson, Elisha, Shyan và Thomas.

Wendy nói: "Tôi biết một số người có thể nghĩ tôi bị điên nhưng tôi lại cảm thấy hạnh phúc khi làm điều này”.

"Khi bạn ôm chúng, bạn cảm thấy chúng giống như một đứa bé thực sự bởi chúng có mùi giống trẻ con. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được chăm sóc những đứa trẻ”, Wendy chia sẻ.

AloBacsi.vn

Theo Đời sống và Pháp luật

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X