Hotline 24/7
08983-08983

Ảnh cựu thủ tướng Bhutan cõng vợ qua đường lầy lội gây xôn xao

Trong bức ảnh đăng trên Twitter, ông Tobgay nói một người đàn ông phải làm mọi thứ để đảm bảo 'chân người phụ nữ của mình sạch sẽ.

Bức ảnh cựu thủ tướng Tshering Tobgay chia sẻ mới đây đang lan truyền trên Twitter. Trong ảnh, vị chính trị gia võng vợ khi đi qua con đường đất lầy lội. "Không rạng ngời như ngài Walter Raleigh, nhưng một người đàn ông cần phải làm mọi thứ để giữ cho đôi chân của người phụ nữ sạch sẽ", ông viết.

Có một truyền thuyết kể rằng nhà thơ, nhà thám hiểm người Anh Walter Raleigh, cũng đồng thời là đội trưởng Vệ binh nữ hoàng, trong một lần đã trải chiếc áo choàng đắt tiền của mình lên một vũng nước để nữ hoàng Elizabeth I không bị dơ chân. Hành động này thường ví như đỉnh cao của sự  lịch thiệp.

Ông Tshering Tobgay khoe ảnh cõng vợ trên mạng. Ảnh: Indiatimes.

Theo tờ Indiatimes, người dùng Twitter ngay lập tức ấn tượng với bức ảnh của cựu Thủ tướng đất nước hạnh phúc. Người dùng mạng cho rằng đây là hình mẫu người chồng lý tưởng.

"Ôi, ngài Tshering Tobgay, ngài sẽ được vợ chấm 10/10, nhưng thực sự, ngài đang làm cuộc sống khó khăn hơn với chúng tôi", một người dùng Twitter viết.

Nhiều người khác cũng dùng lời có cánh cho hành động này: "Chẳng còn gì lãng mạn hơn thế", "Một quý ông chân chính", "Người chồng trong mơ của tôi"... 

Ông Tobgay 53 tuổi, giữ chức Thủ tướng Bhutan từ năm 2013 đến tháng 8/2018. Đảng cầm quyền của ông vừa thất bại vòng 1 cuộc bầu cử ở Bhutan.

Theo Bảo Nhiên - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X