Hotline 24/7
08983-08983

Ấn Độ: Không có tiền làm đám ma và mua đất, vợ chôn chồng ngay trong phòng ngủ

Do không có tiền để chi trả cho đám tang cũng như mua đất tại nghĩa trang, bà Manpreet Kaur đến từ Ấn Độ đã phải chôn chồng mình ngay dưới sàn phòng ngủ.

Mới đây, một người phụ nữ tại Ấn Độ đã bị bắt giữ sau khi thông tin cô khai báo cách đây một năm về việc người chồng của mình mất tích được cho là không chính xác. Các chuyên viên điều tra đã phát hiện xác của người chồng vẫn đang được cất giữ tại nhà.

Phần xương của ông Rajvinder Singh, 45 tuổi đã được tìm thấy dưới sàn phòng ngủ tại nhà riêng, quậnRaipur, thành phốChhattisgarh, phía bắc Ấn Độ.

Vợ của ông,Manpreet Kaur, 40 tuổi thú nhận việc đã chôn chồng mình dưới sàn nhà nhưng phủ nhận cáo buộc giết người. Cô cho biết vì không có tiền làm đám tang cũng như mua một phần đất tại nghĩa trang nên cô buộc phải làm vậy.

Không có tiền làm đám ma và mua đất, vợ chôn chồng ngay trong phòng ngủ - Ảnh 1.Cảnh sát Ấn Độ phát hiện bộ xương của ông Rajvinder, 45 tuổi được chôn dưới sàn nhà.

Cảnh sát bắt đầu nghi ngờ sau khi những người hàng xóm bắt đầu phàn nàn về mùi hôi thối phát ra từ căn nhà của bàManpreet Kaur. Khi cảnh sát tiến hành điều tra, họ đã phát hiện phần cơ thể đã bị mục ruỗng, chỉ còn lại bộ xương, được chôn trong một hố nông ngay dưới sàn nhà.

Bà Kaur cho biết mình đã không thể chi trả cho một đám tang đầy đủ theo truyền thống của đạo Sikh, cũng như chi phí để mua đất tại nghĩa trang nằm quá tầm tay của bà.

Không có tiền làm đám ma và mua đất, vợ chôn chồng ngay trong phòng ngủ - Ảnh 2.Chân dung hai vợ chồng ông Rajvinder Singh.

Theo Skye - Trí thức trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X