Hotline 24/7
08983-08983

AloBacsi và MediHub chính thức trở thành đối tác chiến lược phát triển nội dung truyền thông y tế

MediHub và AloBacsi có thể gọi là “đối thủ” vì cùng là công ty Truyền thông Y tế, có chung đối tượng phục vụ và nhóm khách hàng. Điều gì đã khiến những nhà sáng lập quyết định hợp tác cùng nhau?

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị truyền thông y tế diễn ra sáng nay, 16/9/2019 tại Văn phòng AloBacsi - Tầng 29 Tòa nhà Landmark 4, KĐT Vinhomes Central Park (TPHCM)

AloBacsi là đơn vị dẫn đầu về Kết nối Bác sĩ/Bệnh viện, chuyên về sản xuất Nội dung y tế và các Chương trình truyền thông

MediHub tiên phong phát triển nền tảng Công nghệ thông tin, Truyền thông và Mạng xã hội Y tế



Ngay sau lễ ký kết, MediHub và AloBacsi cùng bắt tay thực hiện loạt Chương trình truyền thông số giáo dục sức khỏe cho người dân và Chương trình đào tạo liên tục, cập nhật kiến thức chuyên môn cho cộng đồng nhân viên y tế và dược sĩ nhà thuốc.

Tất cả các nội dung sẽ được AloBacsi sản xuất theo phong cách hiện đại, hấp dẫn, gần gũi, dễ hiểu. Chương trình giáo dục sức khỏe sẽ tiếp cận hàng triệu người dân thông qua Tổ hợp Truyền thông tích hợp bao gồm Hệ thống màn hình kỹ thuật số MediHub TV tại hơn 40 bệnh viện hạng Đặc biệt & hạng I; Website AloBacsi.vn và Mạng xã hội y tế Medihub.vn.

Các bài học online và nội dung cập nhật kiến thức y dược được tổ chức bởi trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, các Hội Y Học chuyên ngành và đồng hành bởi các Tập đoàn dược phẩm đa quốc gia sẽ được lan tỏa đến Cộng đồng Dược sĩ Nhà thuốc trên Ứng dụng PharmaCom và Nhân viên y tế trên Ứng dụng MDCom.


Cái bắt tay giữa hai nhà sáng lập đầy nhiệt huyết cùng hướng đến tổ hợp Kênh Truyền thông Y tế lớn nhất Việt Nam

Nhà báo Hồng Tâm - người sáng lập và điều hành AloBacsi đánh giá cao những ý tưởng táo bạo của MediHub và mong rằng sự hợp tác giữa hai bên không chỉ gia tăng thế mạnh cho nhau mà điều quan trọng là mang lại lợi ích cho người dân, cho cộng đồng nhân viên y tế.
“Đây là khởi đầu mới, tuy 2 mà 1, từ nay hai thương hiệu chúng tôi gắn kết cùng chung sức phát triển, mang đến cho cộng đồng y khoa những sản phẩm số đa dạng và rộng khắp, vượt khỏi biên giới người Việt”.

Ông Nguyễn Thế Dinh - Tổng Giám đốc MediHub cho biết: “Khi thành lập MediHub năm 2015, tâm huyết của tôi là làm sao để đóng góp nhiều hơn cho người bệnh. Đặc biệt là có thể cải thiện thêm về các mảng công nghệ thông tin trong lĩnh vực y tế, hỗ trợ bệnh viện, chuyên gia y tế, dược sĩ…

Qua tìm hiểu, tôi đã cảm nhận được sự uy tín về chuyên môn, giá trị nhân văn mà AloBacsi đã mang lại trong suốt 9 năm qua. Điều đó rất quan trọng. MediHub thực sự an tâm khi đồng hành cùng AloBacsi sản xuất ra những sản phẩm y tế chất lượng.

Thị phần không quan trọng bằng việc những giá trị mà chúng ta mang lại cho người dân, cơ sở y tế, nhân viên y tế và dược sĩ. Cùng nhau, MediHub và AloBacsi sẽ tạo nên sự hợp tác chưa từng có tại Việt Nam, cùng định hướng mục tiêu trở thành tổ hợp truyền thông y tế hàng đầu mang tầm khu vực”.

TS Doãn Thị Thuận - Nguyên Vụ trưởng, Ban Tuyên giáo Trung ương (giữa) trao tặng hoa cho 2 nhà sáng lập AloBacsi và MediHub

Hợp tác chiến lược của hai đơn vị đánh dấu sự thay đổi trong cách làm nội dung số trong truyền thông y tế.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X