Hotline 24/7
08983-08983

AloBacsi chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018

Trước thềm năm mới, trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và mới, AloBacsi kính gửi đến bác sĩ, dược sĩ và bạn đọc thân mến lời chúc: Sức khỏe dồi dào, Tinh thần phơi phới, Công việc hanh thông.


Mùa Xuân đang về. Khí xuân, sắc xuân, hơi thở của mùa Xuân đang hòa quyện với đất với người, khiến chúng ta ai cũng nao nao xúc động.

Cảm ơn bạn đọc đã luôn tin tưởng và ủng hộ AloBacsi. Trân trọng cảm ơn đội ngũ y bác sĩ đã tận tâm tư vấn vì cộng đồng trong suốt 8 năm qua.

Trước nhu cầu và niềm tin yêu của bạn đọc, trong năm mới, AloBacsi sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển chuyên mục Khám bệnh OnlineHỏi đáp Dịch vụ Y - như một cam kết của sứ mệnh: Cầu nối giữa người bệnh và bác sĩ.

2 triệu bạn đọc tin yêu trong suốt thời gian qua và đang tăng không ngừng, cho thấy AloBacsi ngày càng nhận được đón nhận cả trong và ngoài nước.


Mong bạn đọc tiếp tục tiếp sức cho AloBacsi. Trong những ngày đón Tết cổ truyền, chúng tôi vẫn có bác sĩ trực xử lý các tình huống khẩn cấp.

Một lần nữa, kính chúc đại gia đình AloBacsi cùng đón một mùa Xuân An lành - Hạnh phúc. Mong những ngày nghỉ tết, bạn đọc thực sự sẽ có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi.

>>> Ngày 30 tết, nhìn lại năm Đinh Dậu nhiều khởi sắc của AloBacsi
>>>
Cận cảnh những chuyên gia tư vấn nổi bật của AloBacsi năm qua

Trân trọng,

Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X