Hotline 24/7
08983-08983

Ai sẽ soán ngôi khi Hồ Ngọc Hà bị "phế truất"?

Chỉ cần search dòng chữ "Ai sẽ thay thế Hồ Ngọc Hà" trên Google thì chỉ trong 0,36 giây có đến 2580.000 kết quả.

Click vào các link thì sẽ nhận diện được ngay những gương mặt trong làng âm nhạc giải trí ít nhiều mang hơi hướng phong cách của Hà.

Hồ Ngọc Hà là 1 trong những đại diện tiêu biểu và thành công nhất trong giới "chân dài cầm mic". Với chất giọng khàn đặc biệt dù còn nhiều hạn chế, sự thành công của Hà Hồ trong lĩnh vực âm nhạc là sự cộng gộp của nhiều yếu tố từ ê-kíp chuyên nghiệp, cách xây dựng hình ảnh đến ngoại hình nóng bỏng, sexy…

Người đẹp nào được lợi khi Hà Hộ bị phế truất 6Hồ Ngọc Hà là 1 trong những đại diện tiêu biểu và thành công nhất trong giới "chân dài cầm mic"

Cô chính là người đầu tiên lăng-xê mốt mặc Jumpsuit khi xuất hiện ở các sự kiện, trên sân khấu biểu diễn và là "cảm hứng" cho nhiều "đàn em" copy phong cách này. Không chỉ trong các sự kiện, Hà Hồ cũng là người đón đầu các xu hướng thời trang và phô diễn nó trên các sân khấu ca nhạc. Tùy vào từng dòng nhạc cô theo đuổi,Hồ Ngọc Hà luôn có sự kết hợp "vừa vặn" với váy voan cổ điển, đầm xòe hay phong cách tom-boy.

Với dòng nhạc dance/electronic, Hà biến hóa với những trang phục bó sát gợi cảm, và nhiều trang phục hơi hướng viễn tưởng (futuristic) với với chất liệu ánh kim, kim loại. Hà Hồ không chỉ là chân dài đi hát thành công nhất mà hơn thế, cô còn được dư luận phong danh "nữ hoàng giải trí", trở thành một "tiêu chuẩn" để nhiều "đàn em" khác học hỏi và thậm chí là coppy phong cách của cô. Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, Yến Trang, Maya, Phương Vy, Tóc Tiên, Minh Hằng…đều là những gương mặt có nguy cơ tiếm ngôi đàn chị trong thời gian tới.

Nếu so sánh về âm nhạc, sân khấu thì Thủy Tiên và Tóc Tiên có phần nổi trội hơn rất nhiều so với chị, với em. Thậm chí, thang điểm củaHồ Ngọc Hà được đánh giá là 9/10 về vóc dáng, sân khấu thì hai cô Tiên cũng được điểm 9/10.

Thủy Tiên, ứng cử viên sáng giá "thế chân" Hà Hồ trên sân khấu?

Nói về Thủy Tiên, khi Hà Hồ lăng-xê mốt mặc Jumpsuit bó sát thì Thủy Tiên cũng thường xuyên diện trang phục theo phong cách này. Âm nhạc và phong cách trình diễn theo xu hướng sexy, gợi cảm của Thủy Tiên trong thời gian qua là minh chứng rõ nét cho điều này.

Nhìn Thủy Tiên biểu diễn trên sân khấu khán giả có thể liên tưởng đến những màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà với trang phục và động tác vũ đạo sexy, cùng 1 thể loại âm nhạc và chiều cao cũng tương đương nhau.

Ai sẽ hưởng lợi khi Hồ Ngọc Hà bị Thủy Tiên, ứng cử viên sáng giá "thế chân" Hà Hồ trên sân khấu?

Thời điểm gần đây, khi Hà Hồ đang rơi vào bão scandal người thứ 3 thì Thủy Tiên bỗng dưng viết trên Facebook cá nhân về hạnh phúc: "Phụ nữ đẹp khi có sự tự tin, nhưng họ chỉ thật sự đẹp khi họ có lòng tự trọng. Chợt thấm câu của đức Đạt Lai Lạt Ma: Nếu bạn không thể làm cho người khác hạnh phúc thì ít nhất cũng đừng làm tổn thương họ. Hạnh phúc không bao giờ xây dựng vững bền được trên nỗi đau khổ của bao nhiêu kẻ khác." Nhiều Facebook up câu nói Thủy Tiên như một thông điệp "đá xoáy" Hà Hồ như có lần cô từng đá xoáy bầu "Thụy Hải" là "nói dối như Cuội".

Câu hỏi đặt ra là: Nếu Hà Hồ ngã ngựa, ai sẽ là người thay thế "hình tượng" sexy trên sân khấu ngoài Thủy Tiên. Bởi con đường âm nhạc của Thủy Tiên cho đến giờ phút này chỉ hơnHồ Ngọc Hà được đúng một điểm là cô biết sáng tác.

Tóc Tiên đã đủ chín muồi để thay thế Hà Hồ?

Bên cạnh Thủy Tiên, ứng viên xuất sắc hợp lý nhất để thayHồ Ngọc Hà trong thời gian này chính là Tóc Tiên. Khi trở về nước, âm nhạc của Tóc Tiên được chú ý hơn, nhất là từ sau khi tham gia chương trình The Remix. Thay đổi từ phong cách tóc xù hồn nhiên bằng mái tóc pixie và diện trang phục gợi cảm, Tóc Tiên dần trở thành biểu tượng sexy mới của Vpop. Cùng những bước tiến nhanh từ chương trình The Remix mang lại, Tóc Tiên được truyền thông ái mộ, dự đoán cô đã đủ chín muồi để thay thế Hồ Ngọc Hà trong thời gian ngắn tới.

Tóc Tiên là ca sĩ trẻ có những tố chất để thay thế đàn chị. Tuy nhiên, cô không phải là dạng "coppy-cat" như các ca sĩ khác trước đó. Vẫn là dòng nhạc điện tử đang thịnh hành trong làng nhạc pop Việt Nam, Tóc Tiên nổi lên với hit tính chất âm nhạc khá "thời trang" như Hà Hồ với "Ngày Mai" (Vũ Điệu Cồng Chiêng).

Ai sẽ hưởng lợi khi Hồ Ngọc Hà bị
Tóc Tiên là ca sĩ trẻ có những tố chất để thay thế Hà Hồ?

Trong khi sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên chưa có nhiều để có thể so sánh thì điều khán giả chú ý và so kè với cô ca sĩ trẻ 9X này chính là những trang phục biểu diễn sexy, cùng vũ đạo có gì đó… rất Hà Hồ. Tên tuổi của Tóc Tiên bắt đầu cũng được các nhãn hàng chú ý và trở nên quen thuộc hơn - điều màHồ Ngọc Hà đã thực sự thành công trong thời gian qua.

Từ phong cách âm nhạc hay hình ảnh sexy, quyến rũ của từ hình tượng của Hà Hồ đang được Tóc Tiên xây dựng hết sức khôn ngoan. Bên cạnh đó, trong thời gian qua những phát ngôn thông minh, mạnh mẽ của Tóc Tiên cũng cho thấy cô nàng có khả năng xử lý khủng hoảng không hề thua kém gì đàn chị.

Minh Hằng, đối thủ đáng gờm trên mặt trận quảng cáo?

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Minh Hằng, một khuôn mặt "nữ hoàng quảng cáo", hiện đang là đại diện thương hiệu của một nhãn sản phẩm dầu gội đầu - đối thủ với nhãn hàng mà Hà Hồ đang đại diện.

Minh Hằng có những bước tiến khá chậm và kém thành công hơn trên mảng phim truyền hình, nhưng thời gian gần đây cô cho thấy cô đủ sexy, cá tính để thể hiện những bản nhạc điện tử.

Trang phục cô lựa chọn trên sân khấu cũng dễ gây hiểu nhầm khi "đụng hàng" với Hồ Ngọc Hà khi cô liên tiếp chọn đầm ren bó sát gợi cảm, sumpsuit ngắn hay những trang phục viễn tưởng (Futuristic) trong lúc biểu diễn. Thần thái của Minh Hằng trên sân khấu cũng gợi lên sự hừng hực sexy không chỉ ở khuôn mặt mà còn ở thân hình nóng bỏng.

Trong một lần trả lời phỏng vấn về chuyện "soán ngôi Hà Hồ", nữ ca sĩ đàn em khéo léo: "Hằng không muốn trả lời những câu so sánh như vậy đâu. Chị Hà rất giỏi và thông minh, có một vị trí mà khó ai có thể thay thế được. Vả lại, trước giờ Hằng cũng chẳng bao giờ đặt ra mục tiêu phải thay thế hay chiếm vị trí của ai cả."

Người đẹp nào được lợi khi
Minh Hằng là đối thủ đáng gờm của Hồ Ngọc Hà trên mặt trận đại diện nhãn hàng

Không rõ lý do vì sao, chỉ sau thời điểmHồ Ngọc Hà hôn người đàn ông lạ hơn một tuần, các kênh truyền thông đồng loạt đưa thông tin "Minh Hằng sẽ soán ngôi Hà Hồ dù không có đại gia chống lưng". Xét về mặt sự nghiệp phim ảnh, Minh Hằng "ăn đứt" Hà Hồ về độ diễn xuất cũng như phủ sóng truyền hình. Xét về âm nhạc, cô không thể so sánh với Hà. Và ở mặt quảng cáo hay đại diện các nhãn hàng lớn, Hằng không thua gì Hà, thậm chí có phần nhỉnh hơn Hà.

Cạnh đó, nếu so sánh về khuôn mặt đại diện trong thời điểm bão vớiHồ Ngọc Hà này thì Minh Hằng cũng là đối thủ nặng ký với các nhãn hàng. Khi mà phong trào tẩy chay đẩy lên đến đỉnh điểm, các nhãn hàng muốn thay thế hình ảnh đại diện, người họ nhắm đến rất có thể là Minh Hằng.

Bên cạnh những cái tên kể trên, vẫn còn kha khá những đàn em khác muốn "soán ngôi" Hà Hồ. Nhưng, nhìn vào thực trạng hiện tại, họ đều không phải là đối thủ của cô.

Fanpage tẩy chay Hà Hồ: Có hay không "Bàn tay của người giấu mặt"

Nhìn vào 2 fanpage tẩy chayHồ Ngọc Hà ,nhận thấy rõ đây là một hoạt động có đầu tư công sức một cách chuyên nghiệp. Với trên 14 ngàn người theo dõi từ 2 fanpage này, tất cả các thông tin xung quanh, ngoài lề về scandalHà Hồvà người đàn ông lạ được cập nhật từng giờ, thậm chí từng phút.

Quản trị của những trang này trong ngày hôm qua (4/6/2015) đã đưa ra những thông điệp với friends của mình rằng, không đưa tên cũng như hình ảnh thật của nhân vật, của những người liên quan đến sự việc, nhưng được quyền nói chệch, nói lái, để "lách" hành vi bôi nhọ danh dự, vu khống người khác trên facebook, phạm tội làm nhục người khác (Điều 121, BLHS) và tội vu khống (Điều 122, BLHS).

Ai sẽ soán ngôi khi Hồ Ngọc Hà bị
Ai sẽ soán ngôi khi Hồ Ngọc Hà bị Thông điệp gửi đến friends của quản trị 2 fanpage tẩy chay Hà Hồ

Trước đó, chúng tôi đã liên hệ với Admin của fanpage đề nghị gặp trực tiếp, tìm hiểu những mong mỏi từ phía fanpage nhưng bị từ chối. Phía quản trị fanpage này viện dẫn lý do chỉ kêu gọi tẩy chay nhãn hàng cóHồ Ngọc Hà làm đại diện rộng trên cộng đồng mạng xã hội. Và sẽ chỉ công khai, lộ diện khi các nhãn hàng thực hiện yêu cầu dừng chọn Hà Hồ làm nhãn hàng đại diện.

Người đẹp nào được lợi khi Hồ Ngọc Hà đang phải đối mặt với 2 fanpage đòi tẩy chay

Những người thành lập page này nhân danh "các bà mẹ bỉm sữa", tẩy chay các nhãn hàng, xe máy, ngân hàng… với khẩu hiệu "Mua hàng khác, tránh mác Hà Hồ". Theo tìm hiểu, những mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết như nước uống, bột giặt, nước tẩy, xà bông, dầu gội đầu, dầu ăn được đẩy lên rất cao.

Tần xuất các thành viên gửi thông tin hình ảnh về chứng tỏ sự tẩy chay được cập nhất theo ngày. Tuyệt nhiên, các nhãn hàng khác như ngân hàng, xe máy, điện thoại không được quản trị cũng như các thành viên cập nhật nhiều.

Người đẹp nào được lợi khi
Có hay không "Bàn tay của người giấu mặt" khi tẩy chay Hà Hồ?

Thế nhưng, rõ ràng như ban ngày là: Dù ca sĩ Hồ Ngọc Hà hay bất kỳ ca sĩ nào làm đại diện thương hiệu của các nhãn hàng, họ cũng chỉ nằm ở phương diện truyền thông. Còn chất lượng sản phẩm đã được kiểm định qua nhiều khâu, có thị phần rộng và được hàng triệu triệu gia đình tin dùng tại Việt Nam. Nên, việc các page đưa ra các thông điệp buộc nhãn hàng hủy bỏ sử dụng đại diện Hà Hồ trong trường hợp này chỉ là "hình thức", là "trang sức"?

Theo Team giải trí - Trí thức trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X