Hotline 24/7
08983-08983

9g30 ngày 21/11 livestream: Vi khuẩn HP, sống chung hay diệt tận gốc?

Vi khuẩn HP có đáng sợ như chúng ta thường nghĩ? Khi nào cần tiệt trừ vi khuẩn HP?... Nếu bạn đang có những băn khoăn này, hãy theo dõi phần tư vấn của ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương vào khung giờ trên để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Ngày nay nhắc đến vi khuẩn HP ai cũng lo lắng, vì cho rằng cứ dính HP chắc chắn không sớm thì muộn cũng thành ung thư dạ dày. Điều này khiến nhiều người sợ hãi, cứ xét nghiệm HP là phải “đòi” bác sĩ cho điều trị bằng được. Thực hư điều này ra sao?

Mời bạn đọc đón xem chương trình phát sóng trực tiếp (livestream) với ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương - Trưởng đơn vị Tiêu hóa can thiệp, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương vào lúc 9g30, thứ 5, ngày 21/11/2019 để hiểu rõ về con vi khuẩn này.

Đặc biệt, ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để được chuyên gia tư vấn, giải đáp các thắc mắc về tiêu hóa, từ bệnh dạ dày, đại tràng, vi khuẩn HP đến hướng dẫn nội soi, chế độ dinh dưỡng, cách sử dụng thuốc, cách dùng nghệ và thảo dược...

Trân trọng cảm ơn SCurma Fizzy - Viên sủi curcumin hướng đích giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân viêm loét dạ dày trào ngược đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X