Hotline 24/7
08983-08983

9g30 ngày 19/12 livestream: Curcumin hướng đích, có thực sự ưu việt như lời đồn?

Curcumin hướng đích là gì? Liệu nó có tốt như lời đồn? Mời bạn đọc đón xem chương trình livestream cùng ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương và TS Lê Thị Thu Hường vào khung giờ trên để tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc này.

Dạo gần đây, thông tin về viên sủi curcumin hướng đích đầu tiên tại Việt Nam giúp hỗ trợ đẩy lùi các bệnh lý dạ dày như hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày, đại trực tràng, đẹp da khiến nhiều người băn khoăn: Curcumin hướng đích hướng đích là gì? Liệu nó có tốt như lời đồn?

Để giúp bạn đọc yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm bào chế từ nghệ trong hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, 9g30 sáng ngày 19/12, ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương - Trưởng đơn vị Tiêu hóa can thiệp, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương và TS Lê Thị Thu Hường, Giảng viên khoa Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ livestream giải đáp các thắc mắc xung quanh chủ đề: "Curcumin hướng đích, có thực sự ưu việt như lời đồn?".

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để được chuyên gia tư vấn, giải đáp các thắc mắc về tiêu hóa, từ bệnh dạ dày, đại tràng, vi khuẩn HP đến hướng dẫn nội soi, chế độ dinh dưỡng, cách sử dụng thuốc, cách dùng nghệ và thảo dược...

Mời bạn đọc đón xem các kỳ giao lưu của ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương giải đáp các bệnh lý dạ dày cùng bạn đọc AloBacsi:

ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương chia sẻ bí quyết để dạ dày luôn khỏe

Bí quyết nào phòng tránh lây nhiễm HP trong gia đình?

Nội soi dạ dày có mấy cách, được thực hiện như thế nào?

ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương giải đáp về bệnh xuất huyết dạ dày

ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương: Trào ngược dạ dày thực quản có dễ chữa?

ThS.BS Trần Ngọc Lưu Phương: Bị viêm dạ dày có cần tầm soát ung thư?

Vì sao viêm loét dạ dày khó chữa và hay tái phát?

 

Trân trọng cảm ơn SCurma Fizzy - Viên sủi curcumin hướng đích giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân viêm loét dạ dày trào ngược đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X