Hotline 24/7
08983-08983

9 tháng từ yêu đương bí mật đến chuẩn bị đám cưới của Dương Khắc Linh

Nhạc sĩ lần đầu chia sẻ chuyện yêu đương và quyết định kết hôn với ca sĩ kém mình 13 tuổi sau chưa đầy một năm hẹn hò.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu bị đồn yêu nhau từ khi cùng tham gia cuộc thi "Giai điệu chung đôi". Thế nhưng, họ hoàn toàn phủ nhận điều đó và thậm chí còn đùa rằng: "Chắc chúng mình phải quen nhau thật cho người ta vừa lòng".

Trong buổi gặp gỡ báo chí tại TPHCM hôm 14/11/2018, Dương Khắc Linh gây bất ngờ khi công khai bạn gái mới là ca sĩ Sara Lưu. Cả hai chia sẻ, họ bén duyên khi làm việc chung tại cuộc thi "Giai điệu chung đôi 2018". Khi đó, Sara Lưu cho biết cô không muốn giấu giếm chuyện tình cảm rồi suốt ngày bị mọi người soi mói, đồn thổi. Để bảo vệ bạn gái mới, Dương Khắc Linh thẳng thắn cho biết, cô không phải là người thứ ba, gây đổ vỡ mối quan hệ lâu năm của anh với tình cũ. Anh chia tay người yêu cũ được hơn một năm thì mới đến với cô.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Dương Khắc Linh thoải mái dắt tay bạn gái mới đến các sự kiện giải trí. Trong ảnh, cặp đôi không ngần ngại nắm chặt tay nhau khi dự buổi ra mắt MV 'Vì anh là vậy' của ca sĩ Trọng Hiếu.

Ngày 3/12/2018, Dương Khắc Linh có mặt tại buổi ra mắt MV mới của bạn gái. Anh không ngại thể hiện hành động tình tứ trước mặt bố mẹ người yêu. Dương Khắc Linh cũng chính là người sáng tác ca khúc 'Em còn lại gì' và hỗ trợ Sara Lưu về chuyên môn âm nhạc khi thực hiện MV này. Nhạc sĩ chia sẻ, anh và bạn gái rất vui vì không còn phải giấu giếm chuyện tình yêu. Hai bên gia đình cũng rất ủng hộ mối quan hệ của họ.

Không chỉ thường xuyên cùng nhau xuất hiện ở các sự kiện giải trí, Dương Khắc Linh còn đưa bạn gái đến các buổi tụ tập bạn bè của mình. Trong ảnh, cả hai mặc áo đôi khi dự sinh nhật con trai Đăng Khôi hồi tháng 2.

Dịp Tết Nguyên đán 2019, Dương Khắc Linh về Hải Phòng - quê của Sara Lưu - để thăm nhà cô. Việc cưa cẩm Sara Lưu không hề dễ dàng với Dương Khắc Linh. Mỗi lần anh thể hiện tình cảm, cô đều cười như chỉ muốn làm bạn. Chàng nhạc sĩ từng có ý định bỏ cuộc vì nghĩ rằng không thể vượt qua giới hạn "friendzone". Anh mất vài tháng giữ quan hệ bình thường, chăm chỉ mời cô đi ăn, đi xem phim, hỗ trợ trong công việc thì mới được chấp nhận.

Có chung sở thích đi du lịch, cặp đôi cùng nhau trải nghiệm cuộc sống ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Sara Lưu thừa nhận mình không phải là người lãng mạn hay thường xuyên nói những câu ngọt ngào. Cô tếu táo đùa rằng mình là "đàn ông" trong mối quan hệ với Dương Khắc Linh vì anh mới là người thích nói những lời sến sẩm. Sự xuất hiện của chàng nhạc sĩ đã khiến nữ ca sĩ sinh năm 1993 thay đổi nhiều quan niệm trong cuộc sống và nghĩ đến chuyện kết hôn khi 26 tuổi. "Tôi cho rằng việc này xuất phát từ chuyện gặp đúng người. Khi gặp được đúng người, mỗi cô gái đều sẽ có suy nghĩ việc chấp nhận buông bỏ hết tất cả sự nghiệp để yên ấm gia đình", nữ ca sĩ nói.

Ngày 1/4, Dương Khắc Linh và Sara Lưu đồng thời đăng một bức ảnh và tuyên bố sắp kết hôn. Nam nhạc sĩ sinh năm 1980 viết: "Thông báo với toàn thể anh em là tôi sắp được lấy vợ rồi nhé! Anh em chuẩn bị tinh thần chưa?". Trong khi đó, Sara Lưu chia sẻ một cách hóm hỉnh: "Hôm nay là một ngày thật đẹp để thông báo: Mình sắp bị bắt về làm vợ rồi!". Nhiều người cứ tưởng đây là trò đùa ngày "cá tháng Tư" của cặp đôi. Khi được hỏi thêm, Dương Khắc Linh từ chối tiết lộ thêm và mong mọi người chờ đợi thông báo cụ thể hơn trong tương lai.

Cuối tháng 4, chia sẻ với Ngoisao.net, Dương Khắc Linh cho biết anh và bạn gái rất hợp nhau nên họ làm bất kỳ điều gì cũng khiến đối phương hạnh phúc. Từ ngày yêu nhau, Dương Khắc Linh thường xuyên vào bếp nấu ăn cho bạn gái và cảm thấy vui vì cô chia sẻ điều này lên mạng xã hội. Thời điểm đó, họ đã yêu nhau được 8 tháng.

Hôm 6/5, Sara Lưu sánh đôi cùng Dương Khắc Linh đến dự họp báo ra mắt MV của ca sĩ Đăng Khôi. Trên tay cô là chiếc nhẫn cầu hôn mà Dương Khắc Linh dành tặng. "Anh Linh đã quỳ gối tặng nhẫn và nói lời cầu hôn với tôi trong một chuyến du lịch châu Âu cách đây khá lâu. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc vì khi đó tôi và anh mới yêu nhau nhưng anh đã quyết định chắc chắn như vậy. Ban đầu tôi cứ cười mãi rồi sau đó lại khóc và nói đồng ý lấy anh", Sara Lưu nói.

Ngày 17/5, một nguồn tin xác nhận với Ngoisao.net: "Dương Khắc Linh và Sara Lưu sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/6. Cả hai đã gửi thiệp mời đến nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết". Khi được hỏi, nhạc sĩ sinh năm 1980 tỏ ra ngại ngùng, không muốn nói nhiều về kế hoạch kết hôn.

Theo Nguyên Anh - Ngoisao.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X