Hotline 24/7
08983-08983

9 nét đẹp của phụ nữ hấp dẫn đàn ông

Hầu hết các chị em phụ nữ đều cảm thấy tự ti về cơ thể mình, vì rằng họ không có vòng một gợi cảm hay một đôi chân dài thẳng tắp.

Tuy nhiên, thực tế lại không như vậy, nam giới không hẳn chỉ để ý đến những điểm đó.

1. Hàm răng trắng đẹp

Nghiên cứu mới đây của Mỹ do Match.com thực hiện cho thấy, một trong những điều lớn nhất mà các chàng trai Mỹ tìm kiếm ở một cô gái là một hàm răng đẹp. Hàm răng có thể nói rất nhiều điều về sức khỏe và tuổi tác của bạn, hơn nữa một hàm răng đẹp khi cười sẽ thu hút hơn cả.

Hàm răng có thể nói rất nhiều điều về sức khỏe và tuổi tác của bạn (Ảnh minh họa)

Hàm răng có thể nói rất nhiều điều về sức khỏe và tuổi tác của bạn (Ảnh minh họa)

2. Đôi môi đỏ

Theo một điều tra thực tế của Cosmopolitan, tạp chí Mỹ hàng đầu dành cho phụ nữ, có tới 81% nam giới khi nhìn vào khuôn mặt phụ nữ sẽ chú ý tới mắt đầu tiên, 19% còn lại nhìn vào môi, và đặc biệt là một đôi môi mọng đỏ, vậy nên trước khi ra khỏi nhà, các quý cô đừng bao giờ quên tô cho mình một chút son để khuôn mặt thêm tươi tắn, rạng rỡ và thu hút nhé.

Đôi môi đỏ thu hút phái mạnh hơn là những đường cong giả tạo (Ảnh minh họa)

Đôi môi đỏ thu hút phái mạnh hơn là những đường cong giả tạo (Ảnh minh họa)

3. Tỉ lệ từ eo xuống hông lớn

Hông của phụ nữ thường to và rộng hơn so với đàn ông (xét trên tỉ lệ cơ thể). Vì tiết tố nữ sẽ quyết định nên đặc điểm này, bạn càng nữ tính thì bạn sẽ có phần hông đẹp và quyến rũ. Điều đặc biệt, phần hông rất dễ để "làm đẹp" và tạo sự thu hút. Nhiều quý cô thường nghĩ rằng những vòng eo thật là bé mới thu hút phái mạnh những thực tế các quý ông lại thích những quý cô đẫy đà một chút.

4. Mái tóc nâu hoặc đen

Những mái tóc vàng có thể cho bạn vẻ ngoài cá tính nhưng đó lại không đem lại cho bạn sự thu hút của phái mạnh, hầu hết đàn ông thích phụ nữ tóc đen hơn tóc vàng. Đó là kết quả của một nghiên cứu mới được công bố tại nước Anh. Lý do đàn ông chọn phụ nữ tóc đen bởi họ tin rằng đó là những người phụ nữ của , một người đảm đang, biết cách chăm sóc cho những người thân và bài trí nhà cửa. Thêm vào đó mái tóc nâu hoặc đen luôn cho bạn một vẻ đẹp mặn mà và đằm thắm.

5. Trang điểm nhẹ nhàng

Trang điểm quá đậm hoặc... quá xấu sẽ làm hỏng cả buổi gặp mặt. Nhưng một chút son bóng và mascara chắc chắn sẽ khiến các nàng đẹp hơn trong mắt đấng mày râu. Các quý cô sẽ trở nên nữ tính hơn nếu trang điểm một chút cho khuôn mặt. Nó thể hiện rằng bạn là một quý cô tinh tế và biết quan tâm, chăm sóc cho bản thân. Bạn chỉ cần kem nền che đi khuyết điểm, quầng thâm của mắt, mascara, son, và một chút má hồng là quá đủ để tạo sự thu hút cho mình rồi.

6. Đôi mắt biết cười

Một điều hết sức ngạc nhiên rằng không phải cứ sở hữu vòng một nóng bỏng mới trói chặt được cánh mày râu. Điều đó hoàn toàn sai lầm bởi đàn ông không hời hợt như bạn nghĩ. Nhiều cuộc thăm dò đã chỉ ra rằng chính đôi mắt gợi tình, âu yếm, đặc biệt là đôi mắt cong cong biết cười của các bạn gái lại chiếm lĩnh được trái tim của người đàn ông nhất.

Nhìn vào đôi mắt của ai đó, rất có thể bạn sẽ khám phá được thế giới nội tâm của họ. Vì vậy, đừng ngại nhìn vào mắt đối phương bằng sự thân thiện và trìu mến, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm với các chàng trai đấy.

Một điều hết sức ngạc nhiên rằng không phải cứ sở hữu vòng một nóng bỏng mới trói chặt được cánh mày râu (Ảnh minh họa)

Một đôi mắt biết cười dễ chiếm lĩnh được trái tim của người đàn ông nhất (Ảnh minh họa)

7. Đôi bàn chân

Bàn chân không phải là yếu tố đầu tiên quyết định đến sự quyến rũ của một người phụ nữ, nhưng lại được cánh mày râu đánh giá khá cao. Đừng vội buồn khi không có được đôi chân thon dài, bù lại bạn có được những ngón chân nhỏ nhắn, dễ thương, hay duyên dáng trên một đôi giày cao gót, nhất định bạn sẽ thu hút đối phương của mình.

Ngoài ra, các bạn gái chỉ cần tô điểm thêm cho những ngón chân một màu sắc dễ thương nào đó đã tạo nên điểm quyến rũ đắt giá trong mắt đấng mày râu rồi.

8. Đôi lông mày có đường nét đen tự nhiên

Không phải cứ cần đến dao kéo mới là đẹp. Con trai thường không thích những phụ nữ đẹp giả tạo, đặc biệt họ thường chú ý đến các đường nét trên khuôn mặt bạn. Những cô nàng xăm, thêu, phun lông mày sẽ không thể chiếm được cảm tình của phái mạnh, bởi phái mạnh thường thích nét cong nhẹ, uyển chuyển của đôi lông mày tự nhiên. Họ thích nhìn vào cặp mắt biết nói của bạn nhưng lại sợ phải trông thấy đôi lông mày nhân tạo thô cứng và có phần ăn chơi.

Không phải cứ cần đến dao kéo mới là đẹp. Con trai thường không thích những phụ nữ đẹp giả tạo (Ảnh minh họa)

Không phải cứ cần đến dao kéo mới là đẹp. Con trai thường không thích những phụ nữ đẹp giả tạo (Ảnh minh họa)

9. Chắc chắn không phải là đôi bàn tay vẽ móng lòe loẹt

Đàn ông thích ngắm tay phụ nữ mỗi khi có cơ hội đứng gần, họ thường nhìn chằm chằm vào từng ngón tay thon thả của phái đẹp. Thật sự những cô nàng sơn móng tay lòe loẹt không phải là mẫu người được đàn ông yêu thích. Một đôi bàn tay thon thả, trắng trẻo và được cắt dũa gọn gàng mới là đôi bàn tay cần được nâng niu.

AloBacsi.vn
Theo Song Ngư - Gia đình Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X