Hotline 24/7
08983-08983

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara

Gần đây áo phông của Zara đang là chủ đề được quan tâm hơn cả nhờ những thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo.

Thương hiệu đình đám đến từ Tây Ban Nha - Zara vốn là điểm dừng chân quen thuộc của các tín đồ thời trang nhờ những món đồ trendy nhưng vẫn dễ mặc và phù hợp cho nhiều lứa tuổi.

Bên cạnh váy đầm, quần denim, áo khoác và vô vàn những món phụ kiện cực chất, gần đây áo T-shirt của Zara đang là chủ đề được quan tâm hơn cả nhờ những thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo, đẹp đến mức chỉ cần kết hợp cùng quần jeans thôi là đã ra ngay set đồ thu hút mọi ánh nhìn.

Cùng ngắm những chiếc áo T-shirt đang bán chạy nhất của Zara để kiểm chứng những lời khen có cánh dành cho tài năng thiết kế của họ nhé.

1. Áo T-shirt đính đinh tán

Với vài chi tiết cách điệu đơn giản, chiếc áo phông đỏ của Zara trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Hai hàng đinh tán cầu bạc trên nền tay áo lỡ xẻ tà là điểm nhấn tinh tế giúp chiếc áo trông lạ mắt và cá tính hơn.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 1.

2. Áo T-shirt in Slogan

Những chiếc áo phông in Slogan không chỉ giúp bạn tạo phong cách mà còn là "vũ khí" để bạn thể hiện suy nghĩ, cá tính. Với thiết kế đơn giản và tông màu trung tính, bạn có thể kết hợp chiếc áo này với nhiều kiểu quần, váy để biến hóa theo nhiều phong cách.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 2.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 3.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 4.

3. Áo T-shirt tay xòe/ phồng

Những thiết kế áo tay phồng hay loe vẫn luôn chiếm chọn cảm tình của phái đẹp. Nếu bạn nghĩ tay loe/ phồng không dành cho áo phông thì bạn nhầm rồi đó.

Năm nay, Zara mang đến một phiên bản áo phông nữ tính hơn với cổ tròn, tay áo có nhún bèo để tạo độ xòe nhẹ, đẹp nhất là khi đi cùng các loại chân váy.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 5.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 6.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 7.

4. Áo T-shirt tua rua

Nếu bạn đang mê mẩn phong cách bohemian thì chiếc áo phông đính tua rua nhuộm ombre này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Kết hợp kiểu áo này với quần skinny jeans và một đôi boot cao cổ, bạn sẽ có ngay set đồ du mục đầy phóng khoáng.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 8.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 9.

5. Áo T-shirt đính lông vũ

Vẫn là áo phông trơn màu đơn giản nhưng Zara tạo ra một phiên bản thú vị hơn hẳn với điểm nhấn đắt giá là phần tay áo đính lông vũ dài.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 11.

6. Áo T-shirt kèm đai eo

Phần đai eo liền áo được làm nổi bật với khuy kim loại giúp các quý cô trông thon gọn và nữ tính hơn. Những chiếc áo phông có màu sắc, kiểu dáng đơn giản và thanh lịch thế này hoàn toàn có thể theo bạn đi làm.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 12.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 13.

7. Áo T-shirt cổ choker

Áo phông choker đang trở thành xu hướng nhờ được lăng xê tích cực bởi Kendall Jenner. Với những chiếc áo có phần khoét ngực rộng hơn, bạn có thể mặc cùng áo bra như một lớp layer bên trong.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 14.

8. Áo T-shirt buộc vạt

Bên cạnh cách mặc truyền thống, bạn có thể làm mới kiểu áo hai tà này bằng cách buộc thắt nút tà áo trước, giúp chiếc áo trông gọn gàng, lạ mắt hơn.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 15.

9. Áo T-shirt ghép vải

Zara không chỉ sở hữu những chiếc áo T-shirt đơn giản, dễ mặc mà còn có những thiết kế áo phông đầy phá cách và ngẫu hứng thế này. Một chiếc quần, chân váy kẻ caro màu sắc tương đồng với phần vải ghép trên áo phông sẽ tạo ra một set đồ hài hòa, ăn rơ nhất.

9 kiểu áo phông rất đáng sắm đến từ thương hiệu Zara - Ảnh 16.

Theo Thùy Anh - Trí thức trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X