Hotline 24/7
08983-08983

8 thói quen làm rạn nứt đời sống tình cảm của các cặp đôi

Để giữ lửa cho mối quan hệ, các cặp đôi nên tránh những thói quen mà hầu như ai cũng mắc phải dưới đây.

Nghiện các sản phẩm công nghệ: Nếu bạn chơi điện thoại di động và chơi game trong một thời gian dài, nó sẽ có tác động lớn đến sự thân mật và giảm cảm giác ham muốn đối với nửa kia của mình.

Uống nước không đủ: Theo các nghiên cứu, bạn cần phải uống đủ nước để đảm bảo "việc bôi trơn" một cách tự nhiên.

Ăn đồ ăn vặt quá nhiều: Ăn quá nhiều, đặc biệt là các món ăn vặt hoặc đồ ăn thiếu lành mạnh, có thể khiến bạn giảm ham muốn với chuyện ấy.

Đồ ngủ quá nhàm chán: Một bộ đồ ngủ bình thường hoặc thậm chí cũ sẽ làm cho cả hai bên giảm đi rất nhiều những cảm xúc ham muốn.

Ngủ không đủ giấc chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cả tinh thần và thể chất của bạn, đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp tới chuyện phòng the của các cặp đôi.

Bỏ qua việc hâm nóng tình cảm: Ở bên nhau lâu năm có thể khiếnbạn cảm thấy chuyện tình cảm trở nên đơn điệu và tẻ nhạt. Việc hai bạn không thể cải thiện điều này sẽ là cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện.

Lười tập thể dục có thể gây suy giảm thể chất và phá bỏ hình dạng cơ thể, từ đó ảnh hưởng đến sự tự tin và khả năng tình dục của mỗi người.

Coi thường sức mạnh của sự tiếp xúc vật lý: Ở bên nhau lâu năm cũng khiến nhiều người bỏ qua "bước dạo đầu", mà không biết rằng đây là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng cảm xúc cho mỗi cuộc yêu.

Theo Vũ Gia - VOV

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X