Dị ứng thuốc nhuộm tóc, phải làm sao bác sĩ à?
4 5 24

Dị ứng thuốc nhuộm tóc, phải làm sao bác sĩ à?

Tôi bị tóc bạc sớm, nhưng mỗi lần nhuộm tóc dù là thuốc nhuộm tóc nào da đầu tôi đều bị nổi mụn và ngứa rất nhiều. Tôi biết đó là do dị ứng thuốc nhuộm.

Bác sĩ có cách nào giúp tôi giải quyết vấn đề này được không, vì còn trẻ nên tôi không thể không nhuộm.

(Lương Thị Mai, TPHCM)

Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

BS Bùi Văn Khánh, Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai - Hà Nội:

Đây là vấn đề nhiều người gặp phải khi làm đẹp, và sau mỗi lần làm đẹp như vậy đều rất lo lắng, tuy nhiên hiện nay tại Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lầm sàng, BV Bạch Mai đã có cách giúp bạn trong vấn đề này.

Bạn có thể mua nhiều loại thuốc  nhuộm tóc khác nhau của các hãng khác nhau và phải cùng một màu bác định nhuộm và mang số thuốc này đến Trung tâm để làm xét nghiệm, sau khi làm xét nghiệm sẽ tìm ra được thuốc nhuộm phù hợp với bác.

Trong trường hợp đặc biệt bạn dị ứng với nhiều loại thuốc nhuộm thì bạn cũng có thể điều trị để giảm mẫn cảm với thuốc nhuộm tóc và bạn hoàn toàn yên tâm để làm đẹp.

Theo VNExpress.net

 
 
 

Tìm câu hỏi theo chủ đề

Tìm kiếm