Hotline 24/7
08983-08983

7 thắc mắc hay gặp về "chuyện ấy"

Có nhiều thắc mắc về "chuyện ấy" khiến bạn đỏ mặt và không dám nói với ai.

Tất cả những thắc mắc về "chuyện ấy" đó sẽ được lý giải trong bài viết này.

1. Cùng tắm trong bồn nước nóng có mang thai không?

Không hề, bởi tinh trùng sẽ không thể sống dưới nhiệt độ cao, BS Mary Jane Minkin, giáo sư lâm sàng sản, phụ khoa tại ĐH Yale cho biết. BS Minkin cho biết nếu nhiệt độ nước nóng hơn nhiệt độ trung bình của cơ thể (370C hoặc 98.60F) thì tinh trùng sẽ chết.

Vì vậy, vì vậy, dù chàng có xuất tinh trong bồn lắm nước nóng thì tinh trùng cũng sẽ chết trước khi chúng kịp đến gần bạn để tạo thành một em bé. 

thắc mắc về chuyện ấy 3

2. Khi "giao ban", “cậu bé” có thể bị mắc kẹt không?

Có – nhưng đây là trường hợp cực kỳ hiếm gặp và vấn đề này chỉ diễn ra trong vài phút thôi. 

Điều này có thể bắt nguồn từ các cơn co trong cơ xương chậu ở người phụ nữ khi cô ấy đạt cực khoái. "Đôi khi, các cơn co thắt vì thành âm đạo đang giữ dương vật, khiến người đàn ông gặp khó khăn khi rút ra”, theo nhận định của hội Y học tình dục của Bắc Mỹ.

Trường hợp này rất hiếm khi cần đến sự trợ giúp của y tế. Để giải thích về vấn đề này, trên Tạp chí Y khoa Anh năm 1979, TS Brendan Musgrave đã viết: “Vào năm 1947, khi tôi còn là thực tập sinh ở BV Royal Isle of Wight County. Tôi còn nhớ xe cứu thương đã đưa hai người trẻ tuổi, một cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật trên một chiếc cáng. Người phụ nữ được tiêm một chất gây mê và họ được xuất viện vào ngay sáng hôm đó”. 

3. Ăn dứa có làm cho tinh dịch có “mùi vị” dễ chịu hơn không?

Đây mãi mãi chỉ là tin đồn. Chẳng có bằng chứng nào chứng minh rằng ăn dưa làm cho tinh dịch của bạn có mùi thơm hơn cả, bác sĩ gia đình Lindsay Djinge đã nói. Và không có bằng chứng khoa học nào cho thấy dứa cải thiện mùi của tinh dịch.

thắc mắc về chuyện ấy 1

4. Bạn có thể mang thai sau khi “yêu” bằng miệng không?

Trong hầu hết các trường hợp, bạn hoàn toàn không thể có thai khi “yêu” bằng miệng nhưng bạn lại có thể bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Vậy nên hãy tự bảo vệ mình.  

Chắc hẳn bạn đã nghe về trường hợp, một phụ nữ mang thai sau khi “yêu” bằng miệng với một người đàn ông. Điều đầu tiên bạn nên biết rằng cô ấy không có âm đạo. Và khi cô ấy đến bệnh viên và nói rằng mình bị đau bụng, hóa ra cô ấy đang mang thai. Điều này làm mọi người đều sửng sốt. Điều thứ hai là 278 ngày trước khi đến bệnh viện, cô ấy đã “yêu” bằng miệng với bạn trai của mình và sau đó thì bị đâm một nhát dao vào bụng. 

Một bài báo đăng trên tạp chí British Journal of Obstetrics và Gynaecology năm 1988, đã giải thích rằng việc mang thai của cô gái là do tinh trùng đến được với cơ quan sinh sản thông qua đường tiêu hóa bị thương.

5. Hiện tượng xuất tinh ở nữ giới có phải là đi tiểu không?

Khoa học đã nói rằng, chất lỏng đó là nước tiểu. Trong nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học tình dục năm ngoái, các nhà khoa học một lượng nhỏ nước tiểu trong bàng quang của phụ nữ đã biến mất khi cô ấy đạt cực khoái. Các nhà khoa học cũng khẳng định thành phần hóa học của chất lỏng đó giống như nước tiểu.

"Rất nhiều bác sĩ sản phụ khoa cũng cho rằng đó là nước tiểu", tác giả TS Samuel Salama nói. 

thắc mắc về chuyện ấy 2

6. Tại sao tôi luôn buồn tiểu sau khi “lên đỉnh”?

Đây có thể là sự kích thích khi quan hệ tình dục. Điểm G của bạn (được cho là một điểm phực tạp kết nối giữa các dây thần kinh và các mô) là khá gần bàng quang, do đó, khi bị kích thích, bạn sẽ có cảm giác buồn tiểu.  

Hãy đi tiểu trước khi ái ân để tránh nhiễm trùng đường tiểu.
 
7. Thổi không khí vào “vùng kín” sẽ gây hại cho người phụ nữ? 

Điều này là đúng. Thổi mạnh không khí vào âm đạo của người phụ nữ sẽ gây tắc mạch máu khiến cô ấy tử vong. Đây là lý do y tá phải bơm hết không khí trước khi tiêm cho bạn.

Theo Trí thức trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X