Hotline 24/7
08983-08983

7 lời khuyên giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên

Nếu bạn đang bị ám ảnh bởi kích thước của dương vật của mình, hãy làm theo 10 lời khuyên dưới đây để tăng kích thước "cậu nhỏ" của mình một cách tự nhiên.

Phụ nữ không phải là những người duy nhất bị ảnh hưởng từ những hình ảnh cơ thể tuyệt mỹ có thể gây tiêu cực và tự ti. Đàn ông cũng thường rất coi trọng kích thước và chu vi dương vật của mình. 

Không phải tất cả những người đàn ông đều may mắn có một dương vật tự nhiên lớn nhưng tin vui là thay đổi lối sống có thể ảnh hưởng đến kích thước và chu vi của dương vật. Vì vậy, nếu bạn đang bị ám ảnh bởi kích thước của dương vật của mình, hãy làm theo 7 lời khuyên dưới đây để tăng kích thước "cậu nhỏ" của mình một cách tự nhiên.

Bỏ hút thuốc: Thuốc lá có xu hướng làm tắc nghẽn các động mạch, nó cũng là một trong những lý do tại sao hút thuốc lá có liên quan đến các bệnh tim mạch. Và tất nhiên, việc tắc nghẽn các động mạnh sẽ làm cho quá trình vận chuyển máu đến các cơ quan trong cơ thể chậm chạp, dương vật của bạn cũng vì thế mà không thể tăng kích thước. Hãy bỏ thuốc để có thể giúp "cậu nhỏ" "trưởng thành" hơn.

Tập thể dục thường xuyên: Tập luyện để có cơ bắp và giảm cân không phải là lý do duy nhất để đi đến phòng tập thể dục. Nếu bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, dương vật lớn, hãy đến phòng tập thể dục thường xuyên để tăng cường độ dẻo dai cũng như làm "nở" các động mạch, tăng lưu lượng máu đến dương vật.

Tránh các loại thực phẩm giàu chất béo và calo: Tiêu thụ thực phẩm giàu chất béo và calo cùng một lối sống lười biếng, ít bận động có thể dẫn đến các bệnh về tim mạch và làm cho dương vật bị "teo" đi. Ăn nhiều mỡ có chứa cholesterol sẽ làm hại các động mạnh của bạn, do đó làm giảm lưu lượng máu đến dương vật. Hãy bỏ ăn vặt những thức ăn béo ngậy để có thể sở hữu một "cậu nhỏ" có kích thước vừa ý.

Tiêu thụ rau quả giàu chất chống oxy hóa: Những hợp chất này giúp chống lại các gốc tự do trong động mạch và cũng có thể tăng cường sự khỏe mạnh cho các động mạch. Vì vậy, để cải thiện tốc độ tăng trưởng dương vật, hãy tích cực tiêu thụ thực phẩm giàu chất chống oxy hóa.

Giảm đi những stress: Lo âu và căng thẳng sẽ làm giảm kích thước của dương vật. Những cảm xúc tiêu cực sẽ khiến quá trình "mở rộng" dương vật trở nên khó khăn. Nếu kéo dài thường xuyên có thể gây đình trệ.

Hãy ngồi thiền: Thư giãn, thiền định hoặc thực hành yoga sẽ khiến bạn có một cuộc sống tình dục tốt hơn. Thư giãn cũng sẽ giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, từ đó kích thích sự tăng trưởng dương vật.

Tắm nước ấm: Nhiệt độ lạnh sẽ làm co lại kích thước của dương vật, do đó, hãy tắm bằng nước ấm và giữ cho cơ thể ấm áp để tăng lưu lượng máu cơ thể đến dương vật.

AloBacsi.vn
Theo Lê Nguyên - Dân Việt

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X