Hotline 24/7
08983-08983

7 loại bia chứa thành phần độc hại phải tránh xa

Các loại bia dưới đây rất phổ biến trong các quán Bar trên khắp thế giới, nhưng chúng được cảnh báo chứa các thành phần độc hại và bạn nên tránh xa.

Nhiều người rất cẩn trọng với những thứ mình ăn, nhưng lại bỏ ngỏ sự quan tâm tới an toàn đồ uống, đặc biệt là đồ uống có cồn. Đó hoàn toàn là một sai lầm lớn. Trong khi các loại thực phẩm và đồ uống không có cồn bị kiểm soát thành phần nghiêm ngặt và được yêu cầu chú thích đầy đủ trên bao bì thì dường như các đồ uống có cồn lại đứng ngoài "vòng pháp lý". Thực tế chứng minh, cũng rất ít người quan tâm tới thành phần bia, bởi các loại bia đều cho hương vị tương đồng. Bia cũng có thể chứa các thành phần độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Một số thành phần độc hại thường được tìm thấy trong bia là: siro ngô bị biến đổi gen, siro ngô cao Fructuse (đường), bàng quang cá, bột ngọt, đường biến đổi gen, màu nhuộm nền tảng côn trùng...

Những nhãn hiệu bia dưới đây đã từng được phát giác là chứa nhiều thành phần hóa học nguy hiểm, và bạn nên loại bỏ chúng ra khỏi danh sách đồ uống của mình.

1.Newcastle Brown Ale

7 loại bia chứa thành phần độc hại chị em dặn chồng phải tránh xa

Bia Newcastle được phát hiện có chứa màu caramel được tổng hợp từ ammonia là chất gây ung thư. Mặc dù cồn cũng kaf một chất gây ung thư nhưng uống ở mức điều độ có thể làm giảm mức độ phát triển bênh.

Tuy nhiên, cồn kết hợp với một chất gây ung thứ khác sẽ có tác dụng ngược lại, và bạn có nguy cơ mắc ung thư cao gấp nhiều lần bình thường nếu sử dụng đồ uống có sự kết hợp này.

2. Budweiser

7 loại bia chứa thành phần độc hại chị em dặn chồng phải tránh xa 2

Budweiser là một trong những loại bia nổi tiếng nhất của Mỹ. Tuy vây, Budweiser đã từng bị phát giác là chứa chất biến đổi gen (GMO) từ ngô. Trong năm 2007, hãng bia này cũng đã bị phát hiện dùng gạo biến đổi gen trong sản xuất.

3. Corona Extra

7 loại bia chứa thành phần độc hại chị em dặn chồng phải tránh xa 3

Dòng bia nhẹ Corona Extra cũng chứa chất làm ngọt tổng hợp có thành phần biến đổi gen và một chất gây tranh cãi có tên Propylene Glycol có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.

4. Miller Lite

7 loại bia chứa thành phần độc hại chị em dặn chồng phải tránh xa 4

Loại bia rất nổi tiếng có chứa cả ngô biến đổi gen và chất làm ngọt siro ngô biến đổi gen.

5. Michelob Ultra

7 loại bia chứa thành phần độc hại chị em dặn chồng phải tránh xa 5

Dù ít phổ biến hơn nhưng bia Michelob cũng đã được phát hiện chứa một chất làm ngọt có thành phần biến đổi gen (GMO).

6. Coors Light

7 loại bia chứa thành phần độc hại chị em dặn chồng phải tránh xa 6

Coors Light là dòng bia nhẹ rất phổ biến tại các quán ăn cho sinh viên. Nó rất rẻ nhưng đã từng bị phát hiện chứa siro ngô biến đổi gen.

7. Pabst Blue Ribbon

7 loại bia chứa thành phần độc hại chị em dặn chồng phải tránh xa 7

Pabst Blue Ribbon cũng chứa GMO ngô và siro ngô biến đổi gen .

Để đảm bảo cho sức khỏe của bạn, hãy chọn các loại bia nguyên liệu hữu cơ 100% hoặc các loại bia làm từ các thành phần biến đổi gen tự nhiên.

AloBacsi.vn
Theo Đẹp Plus

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X