Hotline 24/7
08983-08983

7 điều phái mạnh cho là quyến rũ mà chị em không mấy để tâm

Sự quyến rũ của người phụ nữ đôi khi đến từ những điều đơn giản nhất. Chỉ cần biết tận dụng những nét đẹp độc đáo, sức hấp dẫn ngọt ngào của họ sẽ khiến đối phương “mê mẩn”.

1. Để mặt mộc

Hầu hết đàn ông đều thích phụ nữ để mặt mộc. Rất nhiều chàng trai cảm thấy "khiếp sợ" sau khi hôn người yêu thấy mặt mình dính đầy son. Khuôn mặt bự phấn cũng là một trong những nỗi ám ảnh với phái mạnh.

Đàn ông cho rằng, một cô gái để mặt mộc khi đi gặp người yêu là dấu hiệu thể hiện sự tự tin vào vẻ đẹp của mình, đồng thời, cô ấy cũng làm cho đối phương cảm thấy thoải mái hơn trong buổi hẹn hò.

2. Chiếc bụng tròn trịa, mềm mại

Phụ nữ thường nghĩ rằng, đàn ông mê mệt các cô gái chân dài với vòng eo thon và chiếc bụng phẳng lỳ, tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy.

Đàn ông thích cảm giác được ôm người yêu và cảm nhận cảm giác mềm mịn trong vòng tay của mình hơn là ôm vào một thân hình xương xẩu. Phần đông phái mạnh cho rằng họ thấy vòng eo tròn trịa và vùng bụng mềm mại mới thực sự quyến rũ.

Một trong những người phụ nữ gợi cảm nhất mọi thời đại, Marilyn Monroe, từng nói: "Phụ nữ không có chút mỡ bụng nào giống như ngôi nhà không có ban công".

3. Phụ nữ đeo kính trông rất gợi cảm

Chiếc kính cận có thể khiến nhiều chị em cảm thấy bất tiện nhưng lại là điểm quyến rũ "chết người" với phái mạnh.

Các chàng trai đều đồng ý rằng, các cô nàng đeo kính trông rất hấp dẫn và gợi cảm. Cặp kính khiến phụ nữ trông trí tuệ, tự tin, độc lập. Sau đây là một số ý kiến của cánh mày râu về vẻ đẹp của “những cô nàng bốn mắt”:

- "Có điều gì đó vô cùng gợi cảm ở những "cô nàng bốn mắt". Họ có vẻ rất thông minh mà lại cuốn hút một cách bí hiểm, thôi thúc cánh đàn ông lao vào khám phá".

- "Tôi thích điệu bộ lóng ngóng của nàng khi cô ấy bỏ kính ra. Cô ấy bảo lúc đó cô ấy chẳng nhìn thấy gì đâu, điều này khiến tôi thấy nàng thật nhỏ bé và cần sự quan tâm che chở của mình biết bao"!

4. Làn da hơi rám nắng

Phụ nữ thường phiền muộn vì sau những ngày phơi nắng, làn da có chỗ đen, chỗ trắng. Tuy nhiên, điều này lại chẳng khiến nam giới bận tâm chút nào.

Thực sự, hầu hết các anh chàng thấy sự đối lập giữa vùng da rám nắng và không bắt nắng trên cơ thể phụ nữ rất gợi cảm.

Da rám nắng cũng khiến bạn trông gợi cảm và quyến rũ hơn, nhất là khi bạn diện những trang phục sexy một chút như áo váy hở lưng, crop top, quần shorts...

5. Đôi chân mềm mại

Phụ nữ thường không mấy bận tâm tới việc chăm sóc đôi chân, tuy nhiên, đây lại là điểm phái mạnh rất lưu tâm. Nam giới thích ngắm nhìn và vuốt ve đôi chân nhỏ nhắn, mềm mại của phụ nữ.

Nhiều cô nàng thường vô ý bỏ qua đôi chân khi thực hiện các bước dưỡng ẩm cho da. Cho đến khi làn da trở nên khô và nứt nẻ một cách trầm trọng. Kèm theo đó là tình trạng ‘sần vỏ cam’ hoặc chân bị sạm đen kém hấp dẫn. Hãy dành thời gian mỗi ngày để massage và dưỡng ẩm cho đôi chân của bạn nhé!

6. Phụ nữ ăn ngon miệng

Đàn ông thường không mấy chú tâm đến cân nặng của phụ nữ, nhưng lại đặc biệt quan tâm tới cách mà người yêu họ ăn uống. Họ cảm thấy những cô nàng ăn uống ngon lành, không kiêng khem quá đặc biệt quyến rũ hơn rất nhiều so với những cô nàng khảnh ăn.

7. Nấu ăn ngon

Phụ nữ hiện đại nếu nghĩ rằng bản thân giỏi kiếm tiền, không cần đặt chân nhiều vào gian bếp là tự đánh mất đi sự quyến rũ của mình.

Đàn ông rất thích những cô gái có khả năng nấu ăn ngon, và thường lấy làm tự hào nếu có người yêu giỏi nấu ăn.

Người ta thường nói: “Con đường ngắn nhất đến trái tim của người đàn ông là đi qua dạ dày”, do đó nếu muốn quyến rũ một người đàn ông, chị em phụ nữ hãy học nấu ăn trước nhé!

Theo Tuyết Nhi - Sức khỏe Gia đình

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X