Hotline 24/7
08983-08983

6 loại thực phẩm ngừa ung thư bạn nên ăn

Để phòng ngừa ung thư, chẳng cần tìm đâu xa, ngay trong bếp của bạn có đủ phương thuốc giúp bạn làm việc này.

Các thực phẩm như tỏi, nghệ, cà rốt và quả mọng có tính chất tuyệt vời để phòng ngừa các loại ung thư khác nhau. Hãy chắc chắn rằng bạn bổ sung các loại thực phẩm này trong khẩu phần ăn để có một cuộc sống lành mạnh và ngăn ngừa ung thư.

Củ cải đường

Loại rau quả sẫm màu đỏ này là một siêu thực phẩm có nhiều lợi ích sức khỏe. Củ cải đường có chứa anthocyanins, giúp tiêu diệt tế bào ung thư. Nó cũng chứa resveratrol, một chất chống oxy hóa mạnh, giúp chống lại ung thư đặc biệt là ung thư máu và não.

6 loại thực phẩm ngừa ung thư bạn nên ăn6 loại thực phẩm ngừa ung thư bạn nên ăn


Các loại quả mọng

Các loại quả mọng không chỉ mang vị ngọt ngào mà còn được biết đến với đặc tính chống oxy hóa. Chúng tạo ra các gốc tự do, thứ có thể gây tổn hại các tế bào ung thư và các hợp chất trong trái cây giúp kiểm soát sự lây lan các tế bào bị nhiễm bệnh. Vì vậy, hãy chắc chắn bổ sung quả mâm xôi, quả việt quất hoặc dâu tây trong chế độ ăn uống của bạn.

Củ nghệ

Củ nghệ có một chất chống oxy hóa mạnh mẽ được gọi là curcumin, làm chậm sự phát triển và lây lan của căn bệnh ung thư. Củ nghệ được biết đến phổ biến như là một chất khử trùng, nghệ thường được sử dụng như biện pháp khắc phục tại nhà do tính chất y tế có lợi của nó.

Trà xanh

Nó không chỉ làm tăng tốc độ trao đổi chất của bạn mà còn làm tăng tốc độ giảm cân. Theo các nghiên cứu về trà xanh đã cho thấy nó có thểchống lại ung thư.

Tỏi

Đây là một loại thực phẩm kỳ diệu có hình củ hành. Nghiên cứu cho thấy những người bổ sung tỏi vào thức ăn của họ thường xuyên, ít có khả năng mắc bệnh ung thư. Cuối cùng, một nhánh tỏi mỗi ngày sẽ giúp kiểm soát bệnh ung thư.

Cà rốt

Chúng chứa carotenoid như beta-carotene được biết là có các vitamin thiết yếu, giúp cho việc chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Theo Phương Vũ - Gia đình Việt Nam


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X