Hotline 24/7
08983-08983

5 tác hại của việc “yêu” mà không “xuất binh”

Quá trình “yêu” bị gián đoạn không những bất lợi cho sức khoẻ và tuổi thọ, mà nó còn ảnh hưởng cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

“Yêu” nhưng không “xuất binh” là trong quá trình “yêu” khi gần tới “đích” thì anh ấy ngừng lại, không chịu “xuất binh”. Quá trình “yêu” bị gián đoạn không những bất lợi cho sức khoẻ và tuổi thọ, mà nó còn ảnh hưởng cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Sau đây là 5 mối nguy hại của việc “yêu” mà không “xuất binh”:

1. Có thể gây bất lực ở nam giới

Khi không xuất tinh, các dây thần kinh của vỏ não, dây thần kinh trung tâm, và các cơ quan khác trong hệ sinh dục vẫn đang trong trạng thái bị kích thích nên chúng không thể đột ngột dừng lại.

Vì thế bạn đã gia tăng áp lực và gánh nặng cho toàn bộ cơ quan sinh dục và hệ thống thần kinh khiến “hệ thống” này mệt mỏi quá độ, về lâu dài có thể dẫn tới mất hết khả năng thực hiện chức năng của nó.
 

2. Có thể gây ra xuất tinh bất thường

Nếu bạn cứ thường xuyên làm như vậy sẽ gây nên sự ức chế trong quá trình “xuất binh” dẫn đến rối loạn chức năng xuất tinh.

3. Có thể gây viêm tuyến tiền liệt

Nếu “yêu” bình thường, sau khi “xuất binh”, “cậu nhỏ” sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu, trong vòng vài phút sự sung huyết đã giảm xuống 50% - 60%. Sau khoảng 10-20, sự lưu thông huyết mạch của hệ sinh dục sẽ được trở lại bình thường.

Nếu quá trình bị gián đoạn, các cơ quan của hệ sinh dục phải mất rất nhiều thời gian mới có thể phục hồi như cũ, trạng thái sung huyết kéo dài gây hiện tượng tắc nghẽn tạo cơ hội cho viêm nhiễm.
 
4. Có thể gây xuất tinh lẫn máu

Như phần trên đã nêu, sự tắc nghẽn quá độ là nguyên nhân khiến các mao mạch bị vỡ gây nên hiện tượng tinh dịch lẫn máu.

5. Có thể gây hiện tượng di tinh về đêm

Sự kích thích khiến tinh trùng được sản sinh nhưng lại không được giải phóng, nó buộc phải nhờ hiện tượng di tinh về đêm để thoát ra ngoài. Điều này rất bất lợi cho vấn đề vệ sinh và sức khoẻ.

Theo Quyên Quyên - Afamily/Health

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X