Hotline 24/7
08983-08983

5 sai lầm đàn ông thường mắc phải trong lần đầu hẹn hò

Khi một chàng trai có cảm tình với một cô gái, anh ta sẽ có cảm giác như đi trên vỏ trứng và đôi khi mắc sai lầm.

Trong giai đoạn đầu của một mối quan hệ, các cô gái thường chú ý đến những tiểu tiết nhỏ nhặt, như việc anh chàng cau có với nhân viên giữ xe chẳng hạn. Sau đây, ELLE man sẽ liệt kê cho các bạn 5 sai lầm cơ bản mà một chàng trai thường hay mắc phải trong lần đầu hẹn hò cũng như cách chữa cháy hiệu quả.

Nói quá nhiều về bản thân trong lần đầu hẹn hò

Một cuộc hẹn hò là cơ hội để hai bên tìm hiểu về nhau, nhưng một số chàng trai lại sử dụng khoảng thời gian lãng mạn đó để miêu tả toàn bộ con người anh ta. Nếu một người con gái muốn biết về bạn, có thể cô ta đã “điều tra” từ trước bằng các công cụ online rồi.

Cách sửa chữa: Mỗi khi bạn giới thiệu về một đặc điểm của bản thân, hãy hỏi một câu tương tự với cô nàng. Phụ nữ luôn thích mẫu đàn ông tò mò về họ, ít nhất là anh ta biết những gì họ muốn! Nếu cô ấy có hứng thú và trao đổi rất nhiều với bạn trong cuộc hẹn đầu tiên, nghĩa là bạn đã nắm chắc trong tay cuộc hẹn thứ hai rồi đấy.

5 sai lầm trong ngày đầu hẹn hò
Phụ nữ luôn thích mẫu đàn ông tò mò về họ, ít nhất là anh ta biết những gì họ muốn!

Không mang lại cảm giác gần gũi và thoải mái

Chuyên gia tâm lý Laurel House đã nói rằng “Hầu hết các chàng trai đều không biết cách tạo cho các cô gái cảm giác thoải mái khi ở bên cạnh nhau”. Khi một chàng trai không tạo ra được kết nối tình cảm với đối phương, các cô gái sẽ cảm thấy như đang đi hẹn hò với chính mình vậy. Đừng để cô nàng cảm thấy bạn là con người lạnh lẽo và nhạt nhẽo.

Cách sửa chữa: Trong lần đầu hẹn hò, thay vì cứ luyên thuyên về chuyện bạn từng đua xe với đám bạn thân hồi cấp hai hay bạn đang dự định làm trong ngành marketing, hãy nói cho cô nàng biết những điều dễ thương và hấp dẫn hơn như dự định đi du lịch sắp tới hoặc ở rạp sắp ra mắt bộ phim bạn yêu thích. Từ đó bạn có thể hỏi cô ấy về địa điểm du lịch mà bạn và cô ấy có thể đi chung với nhau hoặc một tựa phim mà cả hai cùng thích thú.

5 sai lầm trong ngày đầu hẹn hò
Hãy nói cho cô nàng biết những điều dễ thương và hấp dẫn trong lần đầu hẹn hò.

Đưa ra một lời-khen-ẩu

Bạn không thể khen một cô gái như cách mà bạn làm khi ở chung với đám bạn. “Vòng ba của em bự gần bằng của Kim Kardashian đấy!”. Đừng bao giờ và cũng không bao giờ được phép nói như vậy trước mặt cô nàng mà bạn đang cưa cẩm, đặc biệt là ngay trong lần đầu hẹn hò!

Cách sửa chữa: Tất cả phụ nữ đều thích được ca ngợi. Nhưng hãy thận trọng và khôn ngoan trong cách dùng từ và điều bạn chọn để khen. Ở những buổi hẹn đầu tiên, hãy nói rằng cô ấy có một mái tóc bồng bềnh hay một nụ cười dịu dàng. Điều ấy sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt các cô gái.

Sử dụng bàn tay quá sớm

Cánh đàn ông luôn muốn có sự va chạm nào đó như nắm tay, chạm vào má cô gái hoặc ôm eo… như một cách khẳng định “đã thành công”. Tuy nhiên, đa số các cô nàng đều nói rằng họ không thích những va chạm cơ thể từ lần đầu gặp mặt, điều đó khiến họ cảm giác như anh chàng coi mình là một đồ vật dễ dàng cầm nắm vậy.

Cách sửa chữa: Thật ra phụ nữ lại thích… một nụ hôn ở buổi hẹn đầu hơn. Phụ nữ quả là khó hiểu phải không? Nhưng nếu bạn đặt một nụ hôn nhẹ vào tay hay má cô ấy khi ra về, đó lại là điều lãng mạn nhất một chàng trai có thể làm được.

5 sai lầm trong ngày đầu hẹn hò
Thật ra phụ nữ lại thích… một nụ hôn ở buổi hẹn đầu hơn.

Đẩy nhanh tiến độ.

Nếu bạn đã thành công trong buổi hẹn đầu tiên, hãy khoan hỏi cô nàng rằng có thể đến nhà bạn dùng cơm vào ngày mai, hoặc cùng nhau xem phim rồi ngủ lại nhà nàng vào thứ bảy tuần sau. Quá trình tìm hiểu sẽ rất dài, và hãy từ tốn.

Cách sửa chữa: Sau khi kết thúc buổi hẹn, hãy nhắn tin nói rằng bạn rất vui vì cuộc hẹn hoặc hỏi cô ấy đã về nhà an toàn chưa. Hãy để cô ấy có quyền quyết định lần gặp tiếp theo của hai người. Tất nhiên bạn cũng nên chuẩn bị những ý tưởng mới cho lần hẹn kế tiếp, như một nhà hàng ấm cúng hay một bó hoa tươi dành tặng nàng.

5 sai lầm trong ngày đầu hẹn hò
Quá trình tìm hiểu sẽ rất dài, và hãy từ tốn.

Theo ELLE man

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X