Hotline 24/7
08983-08983

5 lời nói dối không chớp mắt của con trai khi yêu

Để chiếm được trái tim người đẹp, nhiều chàng trai không ngần ngại đưa ra những lời hứa hẹn, thậm chí là những lời nói dối không chớp mắt.

Sau đây là 5 lời nói dối được các chàng trai sử dụng nhiều nhất.

“Em là cô gái xinh nhất anh từng gặp”

Hầu như chàng trai nào khi yêu cũng đều nói với người con gái mình yêu rằng: “Em là người con gái xinh nhất anh từng gặp”. Thật ra câu nói đó có nhiều phần là nói dối, nhưng đó lại là lời nói dối đáng yêu nhất, khiến các nàng yêu thích.

Là phụ nữ ai cũng muốn được nhận lời khen, muốn được khen xinh, đặc biệt muốn được là người con gái xinh nhất trong mắt người yêu cho dù đó chỉ là lời nói dối.

Với con trai “lời nói không mất tiền mua”, vì thế các chàng có thể thoải mái dẻo miệng để khen người yêu xinh đẹp, cho dù sự thật thì bên ngoài có rất nhiều cô nàng xinh đẹp, da trắng, dáng chuẩn khiến các chàng phải ngước mắt trông theo.

Gia đình - 5 lời nói dối không chớp mắt của con trai khi yêu

Em là cô gái xinh nhất anh từng gặp (Ảnh minh họa).

“Nhất định anh sẽ thay đổi”

Chàng có tính cách bừa bộn và dường như trong suy nghĩ của mình, chàng luôn cho rằng: “Có cô ấy ở nhà rồi, cô ấy sẽ lo dọn dẹp mọi thứ”.

Hết lần này tới lần khác bạn hy vọng rằng chàng sẽ thay đổi, những sự thật thì sao, câu nói: “Nhất định anh sẽ thay đổi” thật ra chỉ là nói cho vui miệng mà thôi.

Bởi các cụ xưa có câu “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”. Bạn hãy hy vọng chàng hạn chế những tính xấu đi còn hơn là mong chàng thay đổi.

Anh hứa sẽ không bao giờ nói dối em

Một trong những lời nói dối đáng yêu nữa của con trai là: “Anh hứa sẽ không bao giờ nói dối em”.

Thực tế lời nói dối đó sẽ kéo dài vô tận và con gái đa phần biết điều đó nhưng lần nào cũng tỏ ra tin vào lời chàng nói.

Con trai có thể vô tư khẳng định, cam kết với người mình yêu là không bao giờ nói dối nàng nhưng khi yêu sẽ có vô số lần chàng nói dối và bạn không thể thay đổi được điều đó.

“Anh bỏ qua tất cả những lỗi lầm trong quá khứ của em”

Chàng không phải là mối tình đầu của bạn và có thể trong quá khứ bạn đã mắc phải một vài sai lầm nào đó khiến chàng không còn là người đàn ông đầu tiên trong cuộc đời của bạn.

Khi biết được những điều này, nếu bạn thấy chàng tỏ ra bình thản và nói với bạn rằng: “Anh không quan tâm, anh bỏ qua tất cả những lỗi lầm trong quá khứ của em”. Những lời nói đó chỉ có thể là lời nói dối.

Chàng chỉ muốn bạn được vui vẻ, còn trên thực tế không một người con trai nào có quên đi quá khứ, đặc biệt là quá khứ của người con gái mình yêu.

Những lời nói này chỉ có thể đánh lừa những cô nàng đang ngập vùi trong tình yêu. Con trai thường sử dụng chiêu bài nói lời “có cánh” để làm vui lòng người yêu.

Em là người con gái đầu tiên và duy nhất anh yêu

Trên thực tế có thể nàng hiện tại đã là mối tình thứ n của bạn nhưng vì tình yêu, vì muốn nàng vui nên chàng không ngần ngại nói dối rằng: “Em là người con gái đầu tiên và duy nhất anh yêu”. Còn con gái có thể tin hoặc buộc lòng mình phải tin vào những lời nói dối đó vì đó là một lời nói dối đáng yêu nhất.

Theo Phương Vy - Người đưa tin

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X