Hotline 24/7
08983-08983

4 siêu thực phẩm cực tốt cho phụ nữ mang thai

Dưới đây là các siêu thực phẩm cực kỳ có lợi cho cả người mẹ và em bé trong giai đoạn thai kỳ.

1. Chuối



Chuối là một siêu thực phẩm rất dễ ăn, dễ kiếm và rất bổ dưỡng. Loại trái này cung cấp năng lượng cho người mẹ và các chất dinh dưỡng trong chuối cũng rất tốt cho sự phát triển của thai nhi.

Bạn có thể ăn chuối chín trực tiếp, làm sinh tố, hay làm món tráng miệng trái cây...

2. Sữa


Sữa chứa nhiều canxi và protein, cả hai là những chất dinh dưỡng cực kỳ quan trọng cho thai nhi đang phát triển. Các sản phẩm sữa như sữa tươi, phô mai, sữa chua và các loại khác rất giàu chất dinh dưỡng.

Trong đó, sữa chua có chứa vi khuẩn hoặc men vi sinh cực tốt cho sức khỏe tiêu hóa ở người mẹ, vì phụ nữ mang thai thường xuyên phải đối mặt với các vấn đề như táo bón, khó tiêu.

3. Rau xanh



Các loại rau lá xanh như cải xoăn và rau bina chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như sắt, kali, magiê, vitamin... Cần bổ sung các loại rau này vào chế độ ăn uống của phụ nữ mang thai để đảm bảo sức khỏe cho người mẹ và thai nhi phát triển ổn định, an toàn, bền vững.

4. Trứng



Trứng là một nguồn protein tốt và protein từ trứng có thể giúp tránh khỏi ốm nghén. Cố gắng ăn 1-2 quả trứng vào bữa sáng để cảm thấy tốt hơn và bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, ít mệt mỏi hơn trong giai đoạn thai kỳ.

Quan trọng hơn, lòng đỏ trứng cũng được coi là thực phẩm tốt cho sự phát triển não bộ của em bé.
Theo Thế giới tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X