Hotline 24/7
08983-08983

4 lý do đàn ông nên ngủ nude

Cũng tương tự như chị em phụ nữ, nam giới ngủ nude có nhiều lợi ích, đặc biệt là làm cho chuyện phòng the thêm phần sung mãn.

Ảnh minh họa
 
Thứ nhất: Tăng cường chức năng của các bộ phận trong cơ thể
 
Một giấc ngủ tự thoải mái mà không vướng bận quần áo có thể làm tăng cường hoạt động của các tuyến da và các tuyến bài tiết mồ hôi, có lợi cho sự bài tiết và tái sinh của da. Nó đồng thời hữu ích trong việc cải thiện sự thích ứng và miễn dịch của cơ thể.

Thứ hai:  Điều trị các bệnh thần kinh

Ngủ nude có tác dụng chữa bệnh, chính xác là điều trị các bệnh thần kinh khá cao, đặc biệt là loại bỏ căng thẳng hệ thần kinh ở vùng bụng, nội tạng. Ngoài ra, ngủ nude còn giúp nam giới thúc đẩy tuần hoàn máu, táo bón mãn tính, tiêu chảy mãn tính, đau lưng, đau đầu và khác bệnh đã được một mức độ cải thiện. 

Thứ ba: Các chuyên gia nói rõ ràng rằng, đi ngủ mặc đồ lót bó sát là không tốt. Vì vậy, nếu có thể, hãy ngủ nude

Da người có nhiều tính năng, chẳng hạn như hấp thụ miễn dịch và cho phép trao đổi khí. Các chuyên gia tin rằng rằng mặc đồ lót khi ngủ sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi khí của da, không có lợi cho quá trình trao đổi chất.

Một số nam giới có kinh nghiệm cũng cho rằng, ngủ nude mà không mặc quần áo hay đồ lót sẽ rất thoải mái và tránh được một số bệnh thông thường như bệnh trĩ, bệnh tê phù (do thiếu hụt vitamin B1)... 

Thứ tư: Tăng cường sức khỏe "tinh binh"

Khi ngủ mà không vướng bận quần áo, khí huyết cơ thể được lưu thông, giúp giảm nhiệt độ tinh hoàn khiến tinh binh hoạt động mạnh mẽ hơn, ngăn ngừa các rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.

Ngoài ra, ngủ nude còn có tác dụng hạn chế viêm đường sinh dục và viêm đường tiết niệu ở nam giới, nhất là khi các chất bài tiết bị tích lại trong cơ quan sinh dục và bị bó chật trong đồ lót suốt cả ngày.
 
Theo T. Liên - aFamily/ Health

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X