Hotline 24/7
08983-08983

4 giải pháp giảm đau không dùng thuốc tây

Ngày nay, nhiều người dùng thuốc tây để giảm đau. Các chuyên gia y học nhận định, lạm dụng loại thuốc giảm đau này không hề tốt cho sức khỏe.

Về lâu dài, thuốc giảm đau sẽ gây ra một số tác dụng phụ không lường trước được. Dưới đây là một vài liệu pháp giảm đau tự nhiên thay thế cho thuốc giảm đau bạn có thể nghĩ tới.

1. Đinh hương

Bạn có thể thêm đinh hương vào các món ăn để tăng hương vị. Đồng thời, nó cũng là một loại thuốc giảm đau cực kỳ hiệu quả, giúp điều trị chứng viêm, đau răng, đau đầu và thậm chí buồn nôn.


2. Củ nghệ


Nghệ đã được sử dụng cho mục đích y học từ rất lâu đời. Nó có thể giúp bạn điều trị chứng viêm rất tốt. Củ nghệ có chứa một hợp chất curcumin rất có lợi cho sức khỏe. Bạn có thể tiêu thụ nước nghệ, sữa nghệ hoặc trà nghệ để điều trị các cơn đau hiệu quả.

3. Tinh dầu oải hương


Tinh dầu hoa oải hương cũng là một phương thuốc tuyệt vời để điều trị chứng đau trên cơ thể. Theo một số nghiên cứu, dầu oải hương có đặc tính giảm đau, chống viêm và tác dụng chống oxy hóa. Nó có thể giúp điều trị chứng đau nửa đầu.

4. Chườm lạnh


Bạn có thể sử dụng túi đá lạnh để chườm lên trên khu vực bị ảnh hưởng. Cách này giúp giảm đau, giảm sưng viêm cực kỳ hiệu quả.

Theo Thế Giới Tiếp Thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X