Hotline 24/7
08983-08983

4 “bệnh phụ khoa” không thể làm ngơ ở nam giới

Cảnh giác với những căn bệnh này sẽ giúp các đấng mày râu hoàn toàn tự tin vào chính bản thân mình.

 Rối loạn chức năng tình dục

Bao gồm các bệnh như ED (rối loạn chức năng cương dương), xuất tinh sớm, không xuất tinh được, trong đó ED có ảnh hưởng lớn nhất và thường gặp nhất.


Rối loạn tình dục thường có liên quan mật thiết đến các bệnh cao huyết áp, bệnh tim thiếu máu cục bộ, bệnh mạch máu ngoại biên, tiểu đường...

 

Vô sinh

 

Các nhân tố dẫn đến vô sinh nam rất nhiều, trong đó chủ yếu là do ô nhiễm môi trường, như ô nhiễm không khí, nước uống, các thực phẩm có chất kích thích tăng trưởng như thuốc trừ sâu, phân hóa học và ô nhiễm trong các hộ gia đình đang sửa sang lần cuối.


Lò vi sóng, bức xạ máy tính, nhiệt độ môi trường cao... đều có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, gây ra chứng vô sinh ở nam giới.

 

“Mãn kinh” sớm

 

Trước kia y học cho rằng nam giới mãn kinh muộn hơn nữ giới trên dưới 5 năm. Nhưng những năm gần đây, do tình trạng sức khỏe ngày càng kém, không ít nam giới vì thiếu hooc-môn nam mà mãn kinh sớm, khiến cho độ tuổi nam giới mãn kinh sớm dần gần khoảng cách với nữ giới, thậm chí còn sớm hơn.

 

Bệnh tuyến tiền liệt

 

Bệnh tuyến tiền liệt đang ngày càng phổ biến ở nam giới. Bệnh hoàn toàn có thể được khống chế và hồi phục. Vấn đề là phải chữa trị kịp thời.

 

Theo  Thúy Cao - Dân trí/39net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X