Hotline 24/7
08983-08983

3 người Việt trúng vé xem chung kết World Cup 2014

Vòng một cuộc thi “Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé đến Brasil” đã kết thúc, 3 chủ nhân của những chiếc vé vàng đến Rio cũng đã lộ diện.

Cuộc thi khép lại nhưng cánh cửa đến Rio lại mở ra. Những anh chàng may mắn hối hả chuẩn bị cho chuyến đi Brasil, xem trực tiếp trận chung kết World Cup 2014.

Khi giấc mơ World Cup trở thành hiện thực


Anh Diệp Huỳnh Lê, hiện làm việc tại khách sạn Hoàng Hải Long, Q.1, TP.HCM cho biết: “Castrol luôn đồng hành cùng người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam, lại là nhà tài trợ chính thức World Cup 2014 nên khi biết đến cuộc thi Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé đến Brasil, mình đã tham gia ngay với khát khao về chuyến đi trong mơ. Không ngờ giấc mơ này đã trở thành hiện thực”.

3 người Việt trúng vé xem chung kết World Cup 2014

Cùng chung sự háo hức là anh Lê Trung Thọ (áo trắng) hiện đang làm tại tập đoàn tiệc cưới Phương Đông: “Không có hạnh phúc nào hơn việc giành được chiếc vé đến Brasil. Tôi thấy thật tự hào vì là những người Việt Nam hiếm hoi sắp được chứng kiến tận mắt trận đấu đỉnh cao của World Cup trên chính mảnh đất ăn bóng đá, ngủ bóng đá. Với tôi đây đúng là cơ hội chỉ đến 1 lần trong đời”.

Sẵn sàng cháy hết mình cùng World Cup tại Brasil

3 người Việt trúng vé xem chung kết World Cup 2014
Khán đài rực lửa.

World Cup năm nay bùng nổ về bàn thắng cũng như những giây phút bất ngờ, hầu hết các đội đều chơi bóng đá tấn công. Sau vòng đấu loại trực tiếp, những cái tên ưu tú nhất là Brasil, Hà Lan, Colombia, Costa Rica, Argentina, Bỉ, Đức và Pháp đã vào đến tứ kết.

Là fan ruột của tuyển Brasil, anh Thọ cho biết: “Tôi đã chuẩn bị hết mọi thứ cho chuyến đi và đang rất nóng lòng chờ đến trận chung kết để cháy hết mình cùng bóng đá tại chính quê hương của đội tuyển mà mình yêu thích. Mong cho Brasil sẽ dành chiến thắng dưới sự dẫn dắt của đội trưởng tài năng Neymar”.

3 người Việt trúng vé xem chung kết World Cup 2014
Đại sứ thương hiệu Castrol - Neymar JR - nhận được sự kỳ vọng từ rất nhiều người.

Trong khi đó, anh Huỳnh Lê dự đoán trận chung kết sẽ diễn ra giữa tuyển Đức và Brasil. Họ cùng với Argentina và Hà Lan sẽ là những đội bóng đi đến những trận đấu cuối cùng. “Tôi đang muốn đến Brasil ngay lập tức để tận hưởng những ngày hè bóng đá cuồng nhiệt cùng World Cup”, anh Huỳnh Lê chia sẻ.

3 người Việt trúng vé xem chung kết World Cup 2014
Đội tuyển Đức - ứng viên nặng ký cho chức vô địch trong trận đấu với Algeria.
3 người Việt trúng vé xem chung kết World Cup 2014
Những người chơi sẽ trải nghiệm trận chung kết đầy máu lửa trên sân Maracanã huyền thoại.

Ngoài 3 chiếc vé đến Brasil xem trận chung kết World Cup 2014, Castrol cũng đã đưa 6 người may mắn đến Phuket xem trận khai mạc World Cup năm nay.

Ngoài những tấm vé vàng đã có chủ, cuộc thi Cuồng nhiệt World Cup cùng Castrol vẫn đang diễn ra từ ngày 9/6 đến ngày 20/7 với những giải thưởng hấp dẫn bao gồm 3 iPad Mini, 3 chiếc áo ới chữ ký của Neymar JR cùng hàng ngàn quà tặng World Cup khác.

Tư liệu: Castrol

AloBacsi.vn
Theo Zing

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X