Hotline 24/7
08983-08983

3 loại mặt nạ trị nám da và tàn nhang cho các nàng luôn rạng rỡ

3 loại mặt nạ trị nám da từ nguyên liệu thiên nhiên dưới đây sẽ giúp các nàng tự tin, tỏa sáng với ngoại hình của mình.

1. Mặt nạ từ bột đậu đỏ

Đậu đỏ từ lâu đã có nhiều công dụng trong dinh dưỡng và ngày nay nó lại xuất hiện khá nhiều trong các cách làm đẹp da. Trong đậu đỏ có chứa các chất chống oxy hóa cao và giàu Vitamin C, vì thế rất có hiệu quả trong việc ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do và sắc tố gây nám da, tàn nhang.

Cách thực hiện:

Cho 1 muỗng bột đậu đỏ + 1 muỗng sữa chua không đường + 1 muỗng nước ấm vào chén sạch khuấy đều. Khi các nguyên liệu hòa vào nhau rồi đắp lên mặt nhưng nhớ trước đó phải rửa sạch mặt và lau khô. Để như vậy trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Lưu ý: Cần kiên trì thực hiện 2 lần/tuần để đánh bay nám, tàn nhang nhé.

2. Mặt nạ từ lòng trắng trứng gà và mật ong

Mật ong từ lâu đã được khai thác nhiều trong làm đẹp vì có khả năng chống oxy hóa và tính kháng khuẩn cao nên được ứng dụng nhiều trong làm đẹp đặc biệt là làm trắng da. Khi kết hợp mật ong với lòng trắng trứng gà giàu Vitamin B, Protein và Niacinamide làm trắng da và ngừa nám, tàn nhang rất hiệu quả.

Cách thực hiện:

Chuẩn bị 1 quả trứng lọc lấy lòng trắng trứng, 2 thìa mật ong. Trộn đều chúng vào nhau. Đắp hỗn hợp lên da mặt. Nằm thư giãn từ 15 – 20 phút rồi rửa mặt với nước ấm.

Lưu ý: Hãy sử dụng 2-3 lần/ tuần để đem lại hiệu quả cao nhất.

3. Mặt nạ từ dầu dừa, lô hội và dưa leo

Lô hội hay còn gọi là nha đam có công dụng tuyệt vời trong dưỡng ẩm chống nhăn, khi kết hợp với dưa leo và dầu dừa sẽ trở thành 1 bí quyết tuyệt vời chống lão hóa da bao gồm cả nhăn da, nám, sạm tàn nhang.

Cách thực hiện:

Dưa leo gọt vỏ rồi rửa sạch đem xay nhuyễn. Gel của lô hội trộn với dầu dừa để hỗn hợp sánh tùy vào nhu cầu sử dụng nhưng tỉ lệ phải đều. Bôi lên mặt sau khi đã rửa sạch, nằm thư giãn trong 20 phút. Chỉ cần rửa mặt lại với nước mát.

Lưu ý: Thực hiện 2-3 lần/ tuần để đem lại hiệu quả tuyệt vời nhất.

Theo M.H- phununews.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X