Hotline 24/7
08983-08983

3 cách giảm cân siêu đơn giản, không ngờ chỉ cần thở cũng có thể giảm cân

Có những cách giúp chúng ta điều chỉnh cân nặng mà không cần phải đến phòng gym, bạn có biết.

1. Thở

Chúng ta vẫn thường đùa nhau rằng "Có những người hít không khí cũng đủ béo", nhưng có lẽ đó là khi họ không biết thở đúng cách mà thôi? Theo thói quen, chúng ta vẫn thường lấy hơi xuống lồng ngực, nhưng hãy tập cách lấy hơi xuống bụng và hít thở đều đặn, việc vận dụng cơ bụng trong quá trình thở này sẽ góp phần giúp bạn có cơ khỏe hơn, kết hợp với những động tác thể dục khác, việc có một vòng eo thon gọn hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

Empty

2. Tắm luân phiên nóng lạnh

Empty

Phương pháp này được một số chị em áp dụng để giảm cân. Cụ thể, sau khi tắm xong, bạn có thể dội nước nóng lạnh luân phiên trong vòng vài phút.

Cụ thể, bạn có thể dội nước nóng trong vòng 3 phút, sau đó chuyển sang nước lạnh trong 1 phút, lặp đi lặp lại quá trình này 3 - 5 lần. 

Phương pháp này không chỉ có thể góp phần giảm cân mà còn giúp giảm các triệu chứng rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp... cũng như chống lão hóa. Tuy nhiên, phương pháp này không được áp dụng khi đang mang thai, khi vừa ăn xong hoặc vừa sử dụng cồn và các chất kích thích. 

3. Massage

Empty

Có rất nhiều phương pháp massage để giảm mỡ mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Một trong số những phương pháp massage đó là dùng muối.

Bên cạnh việc sát khuẩn, trị bệnh ngoài da, làm sạch tế bào da chết, thì muối cũng được xem là nguyên liệu dùng massage giảm béo bụng cực tốt. Bạn có thể tiến hành theo cách sau đây:

+ Dùng khoảng 500-800g muối trắng rang nóng lên. Tiếp theo cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm chườm lên vùng bụng khi còn nóng.

+ Trong quá trình chườm muối bạn sẽ thực hiện massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.

+ Lưu ý: bạn có thể vừa massage và vừa chườm muối nóng để hiệu quả được phát huy cao nhất.

Theo Hoàng Ngọc Vũ - Gia đình mới

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X