Hotline 24/7
08983-08983

2019, mua áo ngực cho người đoạn nhũ ở đâu?

Câu hỏi

Bác sĩ ơi cho em hỏi, em muốn mua áo ngực cho người đoạn nhũ ở đâu?

Trả lời

Ảnh: Comfort

Bạn thân mến,

Mua áo ngực cho người đoạn nhũ ở đâu là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc AloBacsi trong thời gian gần đây.

Năm 2018, chúng tôi cung cấp địa chỉ Phòng khám Ung bướu Singapore - Việt Nam bán các loại áo ngực dành riêng cho người đoạn nhũ sau phẫu thuật. Tuy nhiên, hiện tại phòng khám không còn hoạt động.

Sau khi tìm hiểu và trò chuyện với cô Hai - Trưởng nhóm hỗ trợ K vú miền Nam, cô Hai chia sẻ, bạn đọc có thể đặt mua áo ngực dành cho người đoạn nhũ Comfort. Hiện, Comfort có 2 loại áo cho các chị lựa chọn.

Một là dòng áo Comfort đề cao sự thoải mái, đơn giản có kiểu dáng khá cổ điển. Dòng áo 3C mới ra cho ra mắt phù hợp với nhiều loại trang phục: đầm, áo ôm, áo cổ rộng, áo dài… mà không để lộ khuyết điểm. Sản phẩm 3C có kiểu dáng thời trang hơn và mang ý nghĩa là “Của Các Chị”, vì áo được thiết kế hoàn toàn dựa trên các góp ý, mong muốn của các chiến binh K vú.

Cả dòng áo Comfort, 3C đều là áo không gọng, có thể giúp các chiến binh K vú trong việc: Cân đối 2 bên ngực, che vết mổ toàn diện hơn nhờ lớp ren mỏng phía trên và dây lưng bản to; Giữ cho độn ngực ở nguyên vị trí, không tuột hoặc trồi lên trên khi vận động; Không gây nóng bí khi sử dụng thời gian dài; áo may bằng vải thun lạnh và lưới co giãn tốt; Nguyên liệu sản xuất là các loại vải tốt, mịn màng với kỹ thuật may cao để không gây khó chịu hay đau cho người mặc.

Giá áo tương đối, phù hợp với hầu hết nhu cầu và điều kiện của các chị em. Áo Comfort 387.000 đồng/áo (cần mua độn ngực riêng, loại hope giá 94.000 đồng/cái; soft 1 giá 49.000 đồng/cái; soft 2 giá 35.000 đồng/cái). Áo 3C 479.000 đồng/áo, đã bao gồm 1 túi độn ngực.

Các chiến binh K vú nếu ở TPHCM có thể đến trực tiếp xem áo tại Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp và liên hệ trước khi đến 0382 539 246 (Zalo) hoặc 0905 648 682. Nếu các chị em ở tỉnh thành khác có thể đặt online, phí ship toàn quốc 20.000 đồng/lần. Mua 3 sản phẩm một lần được miễn phí ship.

Comfort cho đổi trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi.

Mời bạn truy cập fanpage của Comfort để tìm hiểu thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY.

AloBacsi sẽ tiếp tục cập nhật thêm các địa chỉ bán áo ngực cho người đoạn nhũ khi có thêm thông tin mới.

Trân trọng!

Tìm câu hỏi dịch vụ y

Được tìm nhiều:

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X