Hotline 24/7
08983-08983

20 sự thật "nhất thành bất biến" về phái mạnh mà chị em cần biết

Cùng tìm hiểu những sự thật về một nửa thế giới để xem bạn đã hiểu đúng và hiểu đủ về phái mạnh chưa nhé.

1. Phái mạnh không thích nhìn thấy gương mặt thường xuyên căng thẳng và lo lắng của phụ nữ. Vì vậy, cố gắng thư giãn nhất có thể, mỉm cười thì càng dễ làm hài lòng họ. Với họ, khoảnh khắc đẹp nhất của phái yếu chính là lúc rạng rỡ nở nụ cười.

2. Phái mạnh luôn thích thể hiện sức mạnh của mình. Hãy để họ làm điều gì đó vì bạn, dù là giết một con dán. Và họ cũng mong muốn được phụ nữ coi là người đàn ông mạnh mẽ, quyết đoán hơn là người sống tình cảm, tinh tế.

3. Nam giới không đặt ra tiêu chuẩn vợ mình phải là đầu bếp số 1, nhưng bất kỳ người đàn ông nào cũng cảm thấy được yêu thương khi được đối tác nấu cho món ăn ưa thích. Câu nói con đường ngắn nhất đi đến trái tim đàn ông thông qua cái dạ dày luôn luôn đúng là bởi thế.

4. Các chàng cũng mê mẩn những nụ hôn. Một nụ hôn kéo dài từ cổ xuống ngực là nụ hôn gợi cảm và truyền cảm hứng tốt nhất đến họ.

phái mạnh, đàn ông, đức tính

5. Dẫu không quá quan tâm đến chuyện quần áo nhưng chàng trai nào cũng thích được nửa kia mua tặng quần áo. Trong cách nhìn của họ, hành động đó thể hiện sự quan tâm vô cùng ngọt ngào và đáng yêu.

6. Đàn ông luôn đánh giá cao người phụ nữ biết cười đùa, động viên và ủng hộ mình, vì với họ, điều đó thể hiện sự nỗ lực của người phụ nữ họ yêu cho mối quan hệ của hai người.

7. Đàn ông thích nhìn nửa kia ngủ gục trên ngực mình, bởi khi ấy họ cảm thấy mình đang bảo vệ, che chở cho bạn. Họ cũng thích cảm nhận được sự ấm áp, yếu đuối của phụ nữ khi nằm ngoan hiền trong vòng tay họ.

8. Mẹ luôn luôn là người phụ nữ giữ vị trí số 1 trong tâm trí đàn ông. Đó là sự thật không bao giờ thay đổi. Đừng cạnh tranh, ghen tị hay coi mẹ chàng là thù địch, họ sẽ biết ơn nếu bạn cố gắng thân thiện với mẹ mình.

9. Đôi khi ý nghĩ về cô gái khác sẽ "xoẹt" qua đầu họ, với nhiều người, việc này còn xảy ra khá thường xuyên. Đừng quá nghiêm trọng chuyện người đàn ông của bạn để mắt tới cô gái khác, ấy chỉ là tâm lý chung của cánh mày râu mà thôi.

10. Ích kỷ và thiếu kiên nhẫn là hai yếu tố "cần và đủ" làm nên một hành động điên rồ. Và hành động này chắc chắc cũng khiến đàn ông "phát điên".

11. Nói không với cằn nhằn vì những thứ không cần thiết, bởi đó là cách nhanh nhất đẩy người đàn ông ra xa bạn. Cánh mày râu tâm sự, họ không thể nào thích ứng được với thói cằn nhằn của phụ nữ.

12. Đừng hỏi người đàn ông của bạn về chuyện quần áo của phụ nữ, bởi thứ nhất, họ không bao giờ biết câu trả lời chính xác, thứ hai, họ luôn luôn chọn câu trả lời khẳng định, trừ khi họ muốn khởi xướng một cuộc chiến tranh.

13. Tiết lộ tất cả bí mật với nửa kia của bạn chính là hành động dại dột, cô gái khôn ngoan phải biết giữ kín một số bí mật cho riêng mình, bởi có nhiều vấn đề, đàn ông không muốn biết cụ thể.

14. Nếu bạn không tôn trọng bản thân, người đàn ông của bạn chắc chắn sẽ không tôn trọng bạn.

15. Các chàng trai cũng rất dễ bị tổn thương. Đôi khi họ chỉ giả vờ không quan tâm hay bỏ qua một cuộc nói chuyện, nhưng điều đó không có nghĩa là họ vô cảm trước hành động, lời nói của bạn. Vậy nên hãy chú ý đến cách ăn nói và hành động của mình với chàng nhé.

phái mạnh, đàn ông, đức tính

16. Đàn ông ghét những giọt nước mắt của chính mình. Khi nước mắt rơi là lúc họ mất kiểm soát với cảm xúc của bản thân, họ sẽ càng thấy bất lực và yếu đuối nếu bạn không cảm thông với những giọt nước mắt đó.

17. Ngoài mẹ mình thì bạn bè cũng giữ vị trí rất quan trọng trong cuộc sống của cánh mày râu. Đừng ngăn cản hay can thiệp vào các mối quan hệ bạn bè của họ.

18. Điều ước thầm kín của tất cả nam giới là được nửa kia coi mình là chàng trai giỏi nhất. Những lời khen chính là thứ vũ khí lợi hại để biến ước mơ của họ thành hiện thực.

19. Phái mạnh không coi trọng những món quà nên khi họ tặng quà bạn, đừng phán đoán tình cảm, thành ý của họ qua các món quà. Trong nhiều trường hợp, họ tặng quà để làm đẹp lòng phái yếu nhưng lại không sành sỏi cho việc chọn lựa món quà phù hợp nhất.

20. Không gian riêng là điều cực kỳ cần thiết với tất cả đàn ông. Khi họ trầm ngâm ngồi một mình, ấy là lúc họ không muốn bị ai làm phiền, đừng phá vỡ không gian riêng tư của họ. Trong chính ngôi nhà mình, họ cũng thích những khoảng không gian riêng để chiêm nghiệm, để làm việc hay đôi khi chỉ để thư giãn...

Theo H.Thanh - Trí Thức Trẻ

AloBacsi.vn
Theo Vietnamnet

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X