Hotline 24/7
08983-08983

15g ngày 14/11: Mời đón xem livestream giải đáp thắc mắc bệnh hẹp, hở van tim

Vào khung giờ trên, mời bạn đọc đón xem và đặt câu hỏi về bệnh hẹp van tim, hở van tim trên chương trình phát sóng trực tiếp với BS Đỗ Văn Bửu Đan - Trưởng khoa Điện sinh lý tim, Bệnh viện Tim Tâm Đức.

Một ngày nào đó, bạn đi khám tổng quát, vô tình được bác sĩ thông báo hở van tim, hẹp van tim. Nghe đến bệnh tim chắc hẳn nhiều người thấy hoang mang, lo lắng, vô số câu hỏi đặt ra nhưng biết tỏ cùng ai:

Hẹp, hở van tim nguy hiểm như thế nào?
Tại sao không thấy triệu chứng gì mà lại mắc bệnh hẹp, hở van tim?
Liệu có điều trị dứt điểm được không?
Hẹp bao nhiêu, hở thế nào thì cần can thiệp?
Người bệnh hẹp hở van tim nên ăn gì, kiêng gì?

Thực tế, hẹp, hở van tim là một trong những con đường dễ dàng có thể dẫn đến suy tim. Đáng lưu ý, hiện nay tỷ lệ người mắc phải bệnh lý van tim ngày càng tăng về số lượng, kèm theo đó là những biến chứng nguy hiểm tính mạng.

Để giúp bạn đọc hiểu sao cho đúng - đủ để không chủ quan và cũng không thái quá với căn bệnh này, BS Đỗ Văn Bửu Đan - Trưởng khoa Điện sinh lý tim, Bệnh viện Tim Tâm Đức đã nhận lời mời của AloBacsi lên sóng trực tiếp giải tỏa những thắc mắc xung quanh chủ đề “Hở, hẹp van tim - Phòng và trị như thế nào?” vào lúc 15g thứ 5, ngày 14/11/2019.

Với hơn 20 năm trong ngành Y, BS Bửu Đan là chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành Tim mạch học, lĩnh vực điện sinh lý tim, chuyên về cấy máy tạo nhịp, máy phá rung, máy tái đồng bộ cơ tim, cắt đốt điện sinh lý…

BS Bửu Đan sau khi tốt nghiệp tại Đại học Y Dược TPHCM đã dành nhiều thời gian để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm tại các quốc gia có nền y tế phát triển như Pháp, Mỹ, Malaysia.

Chương trình giao lưu với BS Bửu Đan sẽ được AloBacsi phát sóng trực tiếp (livestream) trên AloBacsi.vnFanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời. Đây là cơ hội để được chuyên gia giàu kinh nghiệm về bệnh lý tim mạch tư vấn, mời bạn đọc đón xem và gửi câu hỏi về cho chương trình để BS Bửu Đan trực tiếp giải đáp.

Đồng thời, khi tham gia chương trình livestream, bạn đọc còn có cơ hội được nhận những phần quà giúp bảo vệ sức khỏe từ nhãn hàng Ích Tâm Khang.

Trân trọng cảm ơn Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim cho người bệnh tim mạch - đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X