Hotline 24/7
08983-08983

13g ngày 19/3, chuyên gia giải đáp bệnh sán lợn: Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị

13g, ngày 19/3, ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dịch bệnh đang “gây sốt” trong thời gian qua: Sán lợn. Mời bạn đọc đón xem để cùng trao đổi trực tiếp với bác sĩ về triệu chứng, phác đồ điều trị mới nhất của căn bệnh này.

ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương - Chuyên gia tư vấn hot nhất về Tiêu hóa hiện nay. Ông là chuyên gia thường xuyên chủ động chia sẻ những thông tin quý giá, bổ ích trước một vấn đề được nhiều người quan tâm để bạn đọc hiểu đúng, tỉnh táo trong việc chọn lựa thông tin

Mới đây, thông tin 1.700 trẻ ở Bắc Ninh được làm xét nghiệm sán lợn, trong đó 209 ca dương tính, nhưng đây vẫn chưa phải là con số cuối cùng, bởi nhiều phụ huynh vẫn tiếp tục đưa con lên Hà Nội xét nghiệm khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Trước vấn đề thời sự nóng hổi, ThS.BS Trần Ngọc Lưu Phương - Trưởng Đơn vị Tiêu hóa can thiệp - Bệnh viện Nguyễn Tri phương đã nhận lời tư vấn trực tuyến nhằm giải đáp kịp thời các thắc mắc giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về mối nguy hại tiềm ẩn từ dịch bệnh này.

Bệnh sán lợn là gì?
Sau thời gian ủ bệnh bao lâu mới xuất hiện triệu chứng?
Dấu hiệu nhận biết ra sao?
Các xét nghiệm cần làm và phác đồ điều trị mới nhất?
Làm sao phòng ngừa bệnh sán lợn?

Tất tần tật những vấn đề liên quan đến bệnh sán lợn sẽ được ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương giải đáp trong chương trình lúc 13g ngày 19/3/2019 với chủ đề “Bệnh sán lợn: Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị”.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời trong thời gian diễn ra chương trình để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Trân trọng!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X