Hotline 24/7
08983-08983

13 cách mặc lại áo thun trắng mùa hè khi chuyển thu

Mẫu áo basic này sẽ không bao giờ là xưa cũ nếu như bạn biết cách làm mới chúng.

13 cach mac lai ao thun trang mua he khi chuyen thu hinh anh 1
Diện kèm với bộ suit: Nếu bạn chưa kịp cập nhật xu hướng năm nay thì các bộ vest hoa hiện rất được chú ý. Và để nổi bật nó thì bạn chỉ cần mix thêm với chiếc áo thun trắng basic.

13 cach mac lai ao thun trang mua he khi chuyen thu hinh anh 2
Mix với chân váy cạp cao: Đây là bí quyết giúp ăn gian tuổi của rất nhiều bạn gái, chỉ cần một chiếc áo thun trắng oversized, kết hợp cùng chân váy xòe cạp cao là đã đủ nổi bật.

13 cach mac lai ao thun trang mua he khi chuyen thu hinh anh 3
Đừng quên một chiếc khăn: Chiếc áo thun trắng thoạt trông đơn giản cũng dễ gây nhàm chán, việc bổ sung thêm chiếc khăn màu sắc sẽ đem tới vẻ tươi mới cho mẫu áo này.

13 cach mac lai ao thun trang mua he khi chuyen thu hinh anh 4
Mix cùng jeans trắng: Bạn hãy làm nổi bật thêm tông màu trẻ trung này bằng cách diện kèm với quần jeans đồng màu. Sử dụng phụ kiện có tông màu đối lập để tăng vẻ năng động.

13 cach mac lai ao thun trang mua he khi chuyen thu hinh anh 5
Làm mới với dây da harmness: Các cô gái cá tính hẳn không thể bỏ qua phong cách này, xu hướng harmness vốn gắn liền với các tay cowboy giờ được áp dụng với thời trang với áo thun trắng và quần da sẽ rất hấp dẫn.

13 cach mac lai ao thun trang mua he khi chuyen thu hinh anh 6
Mix cùng váy midi: Vì mùa thu là mùa của các kiểu chân váy dài, vì thế lựa chọn áo thun trắng cùng váy midi sẽ duyên dáng và hợp thời tiết.

13 cach mac lai ao thun trang mua he khi chuyen thu hinh anh 7
Diện với jumper: Cách kết hợp layer trẻ trung này rất thích hợp với thời trang dạo phố, giúp bạn có thể ăn gian được 4-5 tuổi trong nháy mắt.

13 cach mac lai ao thun trang mua he khi chuyen thu hinh anh 8
Kết hợp cùng áo 2 dây: Nếu trước đây áo 2 dây thường bị gắn với phong cách gợi cảm thì cách kết hợp cùng áo thun trắng sẽ khiến nó nền nã, đáng yêu hơn.

13 cach mac lai ao thun trang mua he khi chuyen thu hinh anh 9
Diện cùng áo quây: Cũng giống áo 2 dây tuy nhiên cách kết hợp áo thun cùng áo quây mang lại vẻ khỏe khoắn, cá tính, trái ngươc với nét dịu dàng khi mix với áo 2 dây.

13 cach mac lai ao thun trang mua he khi chuyen thu hinh anh 10
Mix cùng jeans cạp cao: Xu hướng năm nay là các mẫu jeans đơn giản, không quá ôm sát và phần cạp thiết kế cao. Sẽ rất sáng suốt nếu kết hợp kiểu quần này với áo thun trắng để tăng vẻ năng động.

13 cach mac lai ao thun trang mua he khi chuyen thu hinh anh 11
Khoác lên chiếc blazer: Áo thun trắng và blazer không còn quá mới, tuy nhiên, xu hướng năm nay là kiểu áo khoác hờ vai thay vì đóng khuy cài cúc. Bạn nên kết hợp cùng quần jeans để tăng vẻ năng động cho tổng thể.

13 cach mac lai ao thun trang mua he khi chuyen thu hinh anh 12
Diện kèm quần ống rộng: Mẫu quần đang hot này rất dễ khiến người mặc bị ngắn lại, tuy nhiên, chiếc áo thun trắng lửng sẽ giúp giải quyết nhược điểm hiệu quả.

13 cach mac lai ao thun trang mua he khi chuyen thu hinh anh 13
Mặc với quần yếm: Xu hướng của thời trang thâp niên 1980 đang trở lại với quần yếm denim ống loe kết hợp áo thun trắng khỏe khoắn. Nếu muốn tạo cảm giác cao ráo, bạn nên mặc cùng giày đế platform.

Theo TIKI - Zing.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X