Hotline 24/7
08983-08983

"1001" biểu cảm của chú rể khi nhìn thấy cô dâu bước vào lễ đường

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy xúc động của chú rể khi nhìn thấy người bạn đời tiến vào lễ đường đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất trong đời, đó là giây phút hai người sau bao thời gian xây đắp tình cảm đã đủ để thấu hiểu nhau, yêu thương và quyết định gắn bó vì không thể sống thiếu nhau. Chính vì vậy cảm xúc của mỗi người trong ngày quan trọng này đều rất thật và đáng trân trọng.

Thông thường mọi người sẽ thấy các cô dâu là những người dễ xúc động nhất vì họ là những còn người nhạy cảm hơn, giàu cảm xúc hơn. Thế nhưng những hình ảnh về khoảnh khắc rơi nước mắt của chú rể khi thấy cô dâu của mình xuất hiện đã chứng minh một điều ngược lại: đàn ông cũng có thể khóc trong ngày cưới.

Anh Mical Baker và chị Bailey Baker sau một thời gian tìm hiểu nhau đã quyết định tiến tới hôn nhân. Giây phút khi thấy cô dâu của mình tiến vào, anh Mical đã cảm động tới mức rơi nước mắt vì cảm thấy như “giấc mơ biến thành sự thật”.

Chú rể Micah xúc động khi thấy cô dâu của mình xuất hiện

Chú rể đầy cảm xúc chia sẻ với ABC News: “Tôi đã khóc từ trước khi quay lại và chứng kiến cô ấy bước vào. Tôi đã đánh đổi rất nhiều thứ để có được ngày hôm nay.”

Ngay cả khi cặp đôi đã đứng trước người làm chứng, anh cũng vẫn liên tục lau nước mắt bởi sự dâng trào cảm xúc trong tâm hồn.

Kết thúc buổi lễ, chú rể bước đến và hôn cô dâu một nụ hôn ngọt ngào như minh chứng cho tình cảm của mình.

Anh Micah chia sẻ giây phút ấy anh cảm thấy như "giấc mơ biến thành sự thât"

Được biết những hình ảnh đầy tình cảm ấy do chính em gái của cô dâu ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội

Cô dâu Bailey Baker (22 tuổi) cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhìn thấy người đàn ông của đời cô lại chất chứa tình cảm đến vậy, cô nói: “Khi chúng tôi nhìn thấy nhau, phản ứng của anh ấy là tất cả những gì tôi mong muốn. Những bức ảnh này đã diễn tả một cách chân thực nhất, hoàn hảo nhất về cảm xúc của anh ấy đối với tôi. Đây là điều mà mọi cô gái đều mong muốn.”

Kết thúc buổi lễ, chú rể trao cho cô dâu một nụ hôn đầy ngọt ngào.

Mặc dù khá cảm động trước tình cảm của chú rể nhưng cô dâu cũng không cảm thấy quá bất ngờ: “Những xúc cảm của anh ấy không khiến tôi ngạc nhiên nhưng nó rất có ý nghĩa khi cả hai có thể chia sẻ sự kết nối và điều đó chứng tỏ chúng tôi yêu nhau.

Được biết, đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 5/8 tại bang Tennessee (Mỹ).

Theo Hoàng Dương - Khám Phá/ ABCNews

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X