Hotline 24/7
08983-08983

10 đặc điểm của phụ nữ dễ thu hút nam giới

Các nhà khoa học ở Bright Side đã tập hợp tất cả dữ liệu mà họ thu thập được và đúc kết 10 đặc điểm về hình thể ở phụ nữ dễ thu hút đàn ông nhất.

1. Giọng nói và cách phát âm

Đàn ông thích những người phụ nữ có giọng nói mang nữ tính cao. Đó là giọng cao biểu hiện họ còn trẻ, hấp dẫn, khác với phụ nữ lớn tuổi thường có giọng nói khàn đục. Marilyn Monroe là một ví dụ tuyệt vời về giọng nói lý tưởng.

Một nghiên cứu khác còn cho thấy, đàn ông thích phụ nữ tương tự như họ về cách phát âm một số từ và cả tốc độ phát âm.

2. Chiều cao

Hầu hết đàn ông thích phụ nữ thấp hơn mình 7 hoặc 8 inch. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều đàn ông thấp hơn mức trung bình. Vì vậy, trong khi những người đàn ông cao lớn cố gắng tìm những cô gái thấp, thì những người đàn ông thấp lại cố tìm kiếm những người phụ nữ có chiều cao tương đương.

Mỗi người phụ nữ sẽ hấp dẫn đàn ông theo cách riêng của mình. Ảnh: Internet

3. Lứa tuổi

Phần lớn ở các cặp vợ chồng nam thường lớn tuổi hơn nữ. Tuy nhiên, trường hợp phụ nữ lớn tuổi hơn cũng không phải ít. Các nhà khoa học phát hiện rằng đàn ông ở độ tuổi 20 - 30 thích kiếm vợ từ 24 đến 25 tuổi. Đây là giai đoạn tốt nhất để phụ nữ trở thành một người mẹ. Số đàn ông có quan hệ tình dục với phụ nữ từ 24 đến 26 tuổi được thống kê chiếm số đông hơn những người đàn ông khác.

4. Màu mắt

Các nhà khoa học từ Đại học Tromsø, Na Uy cho rằng đàn ông mắt xanh thích phụ nữ mắt xanh vì họ muốn đứa bé sinh ra sẽ có mắt xanh. Còn đàn ông mắt nâu thì có xu hướng không thích phụ nữ mắt xanh.

5. Trang điểm

Nhiều phụ nữ thích trang điểm lòe loẹt vì họ nghĩ rằng đàn ông thích như vậy, nhưng họ đã lầm. Một nghiên cứu từ năm 2014 cho biết, đa số đàn ông thích phụ nữ trang điểm vừa phải. Phụ nữ trang điểm lòe loẹt có thể đẩy lùi những người đàn ông mà họ đang cố gắng thu hút. Phụ nữ đừng quên điều này để chọn cho mình cách trang điểm khôn ngoan hơn.

6. Tỷ lệ eo-hông

Bác sĩ Cary Fitzgerald, một nhà tâm lý học từ Đại học South Carolina ở Beaufort, và các đồng nghiệp của cô đã tiến hành một nghiên cứu và đưa ra kết luận rằng, đàn ông ghi nhớ thông tin tốt hơn về những phụ nữ có tỷ lệ eo - hông lý tưởng. Những người phụ nữ như vậy được coi là hấp dẫn nhất.

Theo nghiên cứu, tỷ lệ eo - hông lý tưởng là khoảng 0,7. Cách tính là đo vòng eo và hông, sau đó chia đường kính của vòng eo cho đường kính của hông.

Theo các chuyên gia, những người mẫu như Kate Moss, Kelly Brook và các nữ diễn viên như Marylin Monroe và Jessica Alba, có tỷ lệ eo - hông lý tưởng, mặc dù trên thực tế họ có hình dạng cơ thể hoàn toàn khác nhau.

7. Vòng tròn mống mắt (Limbal rings)

Vòng Limbal là vòng tối xung quanh mống mắt. Các nhà khoa học đã đi đến kết luận rằng những người phụ nữ trẻ hoặc lớn tuổi nếu có vòng limbal rộng sẽ thu hút đàn ông nhiều hơn.

8. Màu tóc


Một nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp đã kết luận phụ nữ thường được quý ông mời nhảy nhiều nhất trong các hộp đêm theo thứ tự hấp dẫn thường có mái tóc vàng, nâu rồi đỏ. Phụ nữ tóc đỏ là người kém hấp dẫn nhất đối với đàn ông.

Các nhà khoa học nghĩ rằng điều này không phải do màu sắc, mà là màu tóc trông đẹp như thế nào cùng với màu da.

9. Chiều dài của chân

Nhà tâm lý học lâm sàng Leon Zeltzer đã thực hiện nhiều nghiên cứu để tìm ra đôi chân nào hấp dẫn hơn đối với nam giới. Ông đi đến kết luận, đàn ông thích phụ nữ có đôi chân dài tương đối với cơ thể của cô ấy. Vì vậy, bạn không cần phải có đôi chân siêu dài để thu hút một người đàn ông, miễn sao nó cân đối với phần còn lại của cơ thể là được.

Đôi chân dài tạo nên những ưu thế, nét đẹp rất riêng và sức hút không tàn đối với người khác phái. Ảnh: Internet

10. Độ cong của thắt lưng (Lumbar curvature)

Độ cong của thắt lưng là một tiêu chuẩn phổ biến khác của vẻ đẹp phụ nữ được tích hợp vào não của quý ông nhờ vào sự tiến hóa. Trung bình, góc giữa lưng và mông lý tưởng là khoảng 45,5°. Độ cong này được coi là hấp dẫn nhất đối với nam giới. Điều này cho phép phụ nữ không bị đau lưng khi mang thai. Cũng không phải là 100% như vậy. Nhưng nếu thắt lưng không có độ cong thì sẽ dễ bị đau hơn.

Tất nhiên, mỗi người phụ nữ sẽ hấp dẫn đàn ông theo cách riêng của mình. Ngoại hình không phải là điều duy nhất, còn có vẻ đẹp tính cách. Bên cạnh đó, các nghiên cứu cũng cho thấy có nhiều người đàn ông khác với đa số. Vì vậy, đừng e ngại, hãy sử dụng lợi thế của bản thân một cách thông minh nhất.

Theo Thế Giới Tiếp Thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X